Quảng Nam: Một Phó Chủ tịch xã xin nghỉ vì cảm thấy không đủ năng lực

17/11/2017 00:00

(TN&MT) - Năm 2015, ông Nguyễn Văn Khoa được HĐND xã Tam Anh Nam - huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) bầu vào chức danh Phó Chủ tịch UBND xã. Nhưng sau khoảng 1 năm, ông Khoa đã có đơn xin thôi việc vì lý do cá nhân.

Trong đơn xin nghỉ, ông Khoa cho biết là thời gian qua, dù ông đã nỗ lực nhiều trong cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Tam Anh Nam. Tuy nhiên, ông cảm thấy nhiều việc không như ý muốn, thấy không phù hợp, năng lực không đảm bảo... nên để người khác làm sẽ tốt hơn.

Ông Nguyễn Văn Khoa- Phó Chủ tịch UBND xã Tam Anh Nam. Ảnh: Đ.Y
Ông Nguyễn Văn Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã Tam Anh Nam. Ảnh: Đ.Y

Chiều 16/11, Bí thư Huyện ủy Núi Thành Nguyễn Tri Ấn thông tin, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện Núi Thành đã đồng ý giải quyết đơn xin nghỉ việc của ông Nguyễn Văn Khoa- Phó Chủ tịch UBND xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành theo nguyện vọng cá nhân của ông Khoa.

“Ngay khi anh Khoa có đơn xin thôi việc, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, xã Tam Anh Nam cùng nhiều anh em đến động viên để anh Khoa tiếp tục làm việc. Vừa rồi, anh tiếp tục có nguyện vọng xin được nghỉ nên huyện đã đồng ý và thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy trình cho anh Khoa nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân”- ông Nguyễn Tri Ấn cho biết.

                                                                                                           Dương Bùi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Một Phó Chủ tịch xã xin nghỉ vì cảm thấy không đủ năng lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO