Quảng Bình: Phát hiện xác chết khi đi tắm mương

05/08/2014 00:00

(TN&MT) - Khi một số trẻ em đang tắm trên kênh thủy lợi giáp Quốc lộ 12A thuộc thôn Đông Dương, xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) thì phát...

   
(TN&MT) - Khi một số trẻ em đang tắm trên kênh thủy lợi giáp Quốc lộ 12A thuộc thôn Đông Dương, xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) thì phát hiện một xác chết trôi nổi trên sông.
   
Hiện trường nơi người dân phát hiện ra thi thể người đàn ông
   
  Sự việc trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 4/8. Sau khi phát hiện xác chết người dân đã báo lên với chính quyền địa phương và Công an huyện Quảng Trạch. Sau đó, thi thể người bị nạn được đưa lên bờ để xác định danh tính cũng như tìm hiểu nguyên nhân cái chết.
   
  Từ những thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Lê Bách Khoa (SN 1969), quê ở tiểu khu 3, phường Ba Đồn (Thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình). Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, người nhà nạn nhân đã đến nhận xác đồng thời đưa về nhà làm các thủ tục mai táng.
   
  Thông tin từ hiện trường cho rằng: Có thể người đàn ông này bị một ai đó sát hại vì trên cổ nạn nhân có nhiều vết bầm tím.
   
  Người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân đã bỏ nhà đi từ 21h ngày 3/8, và không về cho đến khi người dân phát hiện ra.
   
  Hiện, sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: Hải Tân – Văn Hà
   
   
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Phát hiện xác chết khi đi tắm mương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO