Quảng Bình: Chiếm đọat gần 2 tỷ đồng để chơi game

28/09/2018 00:09

(TN&MT) - Ngày 27/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đang tạm giữ Huỳnh Minh Hiếu (SN 1991, hộ khẩu tại quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) để đấu tranh, khởi tố vụ án về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. 

Theo hồ sơ vụ việc, năm 2014, Huỳnh Minh Hiếu đăng ký hợp đồng lao động phổ thông với Công ty TNHH 24H, làm việc tại Siêu thị 24H ở xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Thời gian năm 2016, do có năng lực Hiếu được giao làm quản lý siêu thị trong kinh doanh và chịu trách nhiệm trong báo cáo kinh tế, quản lý tiền trong két sắt.
 

Đối tượng Huỳnh Minh Hiếu đã bị bắt giữ vì chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng.
Đối tượng Huỳnh Minh Hiếu đã bị bắt giữ vì chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng.

Dù được công ty tín nhiệm nhưng Hiếu không chí thú làm ăn mà ham chơi game online và sa đà vào các tệ nạn xã hội khác. Lợi dụng sự quản lý lỏng lẻo của siêu thị Hiếu đã ôm trọn sổ sách, giấy tờ cùng tiền trong két sắt của siêu thị rồi bỏ trốn. Qua kiểm đếm, Siêu thị 24H phát hiện bị thất thoát hơn 2 tỷ đồng, cá nhân Hiếu đã bỏ trốn nên đã báo cáo sự việc với Công an tỉnh Quảng Bình. 

Bước đầu, lực lượng trinh sát, điều tra viên đã phong tỏa được các tài khoản mà Hiếu chuyển tiền vào tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Quảng Bình với tổng số tiền là 1.446.816.000 đồng, tránh để Hiếu tẩu tán tài sản.

Ngày 9/9, dường như biết đang bị công an điều tra nên Huỳnh Minh Hiếu mua vé máy bay, vào TP.HCM rồi đi Vũng Tàu để lẩn trốn. Một tổ công tác thứ 2 của Công an Quảng Bình được lệnh lên đường vào Nam và bắt được Hiếu về để phục vụ công tác điều tra sau 9 ngày nằm vùng.

Tại cơ quan điều tra, Huỳnh Minh Hiếu khai nhận, lợi dụng sự tin tưởng của công ty, Hiếu đã chiếm đoạt tiền của siêu thị 24H và gửi vào tài khoản mở tại ngân hàng trên 1.450.220.000 đồng. Ngoài ra, Hiếu còn sử dụng 200 triệu đồng cho mục đích tiêu sài cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Chiếm đọat gần 2 tỷ đồng để chơi game
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO