Quảng Bình: Bắt tạm giữ nghi can vụ thi thể chôn dưới nền nhà

06/12/2017 00:00

(TN&MT) - Liên quan đến vụ xác định thi thể nam giới đã phân huỷ dưới nền 1 căn nhà tại phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, CQĐT đã xác định nghi can là 1 đối tượng lao động tự do ở TP Đồng Hới.

Theo đó, vào lúc 10h ngày 6/12, tại trụ sở Công an phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã đọc lệnh tạm giữ nghi can Nguyễn Mạnh Hùng(SN 1986), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng tại CQĐT
Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng tại CQĐT

Đối tượng Hùng hiện đang là lao động tự do ở TP Đồng Hới. Bước đầu, đối tượng khai nhận, chính y là người đã ra tay sát hại và trực tiếp giấu xác người đàn ông tại ngôi nhà thuê của ông L.

Theo CQĐT, nạn nhân mà Hùng đã ra tay sát hại là người đàn ông tên Bùi Tiến Dũng(SN 1981), trú tại xã Đức Ninh, TP Đồng Hới. Hiện, CQĐT đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, như đã đưa tin vào khoảng 17h30 chiều 3/12, các công nhân đang thi công đào phá nền nhà cũ để cải tạo lại nhà số 48 Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới thì phát hiện một phần xương chân người còn nguyên quần vải lộ ra. Vị trí chôn một phần thi thể này cách mặt đất khoảng 30cm.

Nhóm công nhân lập tức ngừng thi công và báo sự việc cho chủ nhà và cơ quan chức năng. Căn nhà này vốn được ông L. cho rất nhiều người thuê. Gần đây, khi người chủ mới thuê mặt bằng đang dự định cải tạo để làm cơ sở kinh doanh thì phát hiện sự việc.

Tin & ảnh: Hồng Thiệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Bắt tạm giữ nghi can vụ thi thể chôn dưới nền nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO