Quảng Bình: Ba chị em ruột đuối nước thương tâm

25/06/2019 15:10

(TN&MT)- Trong lúc ra kênh trước nhà chơi đùa, 3 em nhỏ trong một gia đình tại thôn Thanh Châu, xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa không may bị đuối nước tử vong.

Sáng ngày 25/6, ông Phan Huy Hoàng - Chủ tịch UBND xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 em nhỏ trong cùng một gia đình tử vong.

Ba chỉ em trong một gia đình bị đuối nước thương tâm
Ba chị em trong một gia đình bị đuối nước thương tâm

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 24/6, ba người con của ông Hoàng Văn Lý (SN 1972) và bà Nguyễn Thị Thanh (SN 1971) sống tại thôn Thanh Châu, xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa ra kênh nước cách nhà chỉ khoảng 7m để chơi đùa.

Tuy nhiên, đến 17 giờ cùng ngày, không thấy các con đâu nên bà Nguyễn Thị Thanh đã hô hoán mọi người đi tìm. Trong quá trình đi tìm, bà Thanh và mọi người bàng hoàng phát hiện 3 em nhỏ bị đuối nước đang nằm ngay dưới kênh trước nhà.

Dù đã được các Y bác sĩ nhanh chóng cấp cứu, nhưng do phát hiện muộn nên 3 em nhỏ đã tử vong. Được biết, trong 3 em có hai em gái (một em sinh năm 2009 đang học lớp 4, một em sinh năm 2011 đang học lớp 2); bé trai còn lại sinh năm 2013, năm nay sẽ bước vào lớp 1.

Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình, đồng thời hỗ trợ 3.000.000 đồng giúp đỡ gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Ba chị em ruột đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO