Quảng Bình: 7 năm tù giam cho kẻ nhẫn tâm đâm cha đẻ

22/09/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 22/9, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Bình đã mở phiên tòa sơ thẩm đối với bị can Võ Văn Thế (34 tuổi, trú tại Quảng Bình) bị truy tố với tội danh...

   
(TN&MT) - Ngày 22/9, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Bình đã mở phiên tòa sơ thẩm đối với bị can Võ Văn Thế (34 tuổi, trú tại Tổ dân phố Bắc Hồng, phường Phú Hải, TP Đồng Hới, Quảng Bình) bị truy tố với tội danh "Giết người".
   
Bị cáo Võ Văn Thế tại phiên tòa
   
  Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 21/5, khi Thế đang ngồi uống bia ở nhà thì ông Võ Duy Thịnh (59 tuổi, bố đẻ của Thế) đi đám tang về thấy vậy đã can ngăn Thế nhậu nhẹt. Sau đó, hai cha con đã to tiếng cãi cọ. Ông Thịnh dọa đuổi thế ra khỏi nhà. Còn Thế buông lời chửi tục và dọa sẽ phá nhà nên ông Thịnh đã đạp xe đi báo Công an phường. 15 phút sau, ông Thịnh về thì bị Thế chặn đường và dùng gậy, dao nhọn liên tục đánh và đâm ông Thịnh nhiều nhát vào người. Rất may ông Thịnh được toàn mạng vì có hàng xóm đứng ra bảo vệ và đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương nặng. Sự việc được báo cáo đến cơ quan chức năng, Thế bị bắt ngay sau đó.
   
  Mặc dù ông Thịnh đã từ chối giám định sức khoẻ và có đơn bãi nại yêu cầu không truy tố tội danh đối với con trai nhưng xét hành động vi phạm đạo đức,coi thường luật pháp của bị cáo Hội đồng xét xử vẫn tuyên phạt Võ Văn Thế 7 năm tù giam.
   
Tin và ảnh: Hải Tân
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: 7 năm tù giam cho kẻ nhẫn tâm đâm cha đẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO