Quan hệ bất chính, Bí thư Đảng ủy phường bị kỷ luật cảnh cáo

24/09/2013 00:00

(TN&MT) - Quan hệ nam nữ bất chính, ông Hà Công Ánh (SN 1981), Bí thư Đảng ủy phường 3, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vừa bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

   
(TN&MT) - Quan hệ nam nữ bất chính, ông Hà Công Ánh (SN 1981), Bí thư Đảng ủy phường 3 vừa vị Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy Tuy Hòa (Phú Yên) ra quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng. Đồng thời kiến nghị Ban Thường vụ Thành ủy Tuy Hòa xem xét chuyển công tác khác đối với ông Ánh.
   
   
Một góc khu phố Nguyễn Thái Học
   
  Theo Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy, ông Ánh đã vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống, quan hệ nam nữ bất chính với một cán bộ nữ của UBND cùng phường, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín của Đảng.
   
  Ông Ánh đã vi phạm Quy định 47-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm và Quy định 101-QĐ/TW của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp.
   
  Trước đó, trong tháng 7/2013, ông Ánh tới một nhà nghỉ ở thành phố Tuy Hòa cùng với người phụ nữ, nhưng bị chồng cô ta phát hiện. Sau đó, người chồng đến nhà ông Ánh ở khu phố Nguyễn Thái Học, phường 5, thành phố Tuy Hòa đánh ông này, gây mất trật tự khu phố.
   
  Tin & ảnh: Phương Nam
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan hệ bất chính, Bí thư Đảng ủy phường bị kỷ luật cảnh cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO