PVCFC Eureka đưa 631 sáng kiến vào thực tiễn

11/07/2016 00:00

(TN&MT)- Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã kết hợp tổ chức trao giải cho các cá nhân, đơn vị đã có ý tưởng xuất sắc trong cuộc thi PVCFC Eureka 2016.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh nhiệm vụ trọng tâm là sản xuất kinh doanh, các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, phát huy sáng tạo, ứng dụng các sáng kiến, sáng chế vào thực tiễn luôn được ban lãnh đạo PVCFC khuyến khích thực hiện.

Với nhận thức sâu sắc rằng nhân tố con người là yếu tố nền tảng quyết định cho những bước tiến thành công của Công ty nên từ đầu năm 2015, ngoài việc duy trì cuộc thi PVCFC Eureka, ban lãnh đạo PVCFC đã mở rộng cuộc thi này với  “PVCFC Eureka phiên bản kinh doanh” nhằm tìm thêm những ý tưởng sáng tạo trong cách kinh doanh, chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu…Cuộc thi kết thúc với hàng loạt ý tưởng được cụ thể hóa, áp dụng ngay vào hoạt động kinh doanh tại PVCFC.

Song song với việc tổng kết cuộc thi "PVCFC Eureka phiên bản kinh doanh", Ban tổ chức đã tiếp tục phát động cuộc thi “PVCFC Eureka 2016” trên tất cả các lĩnh vực của công ty như sản xuất, kinh doanh, quản lý, kỹ thuật công nghệ, an toàn PCCC và môi trường...

Ông Bùi Minh Tiến – TGĐ PVCFC chụp ảnh kỉ niệm cùng hai tác giả đạt giải nhất cuộc thi PVCFC Eureka 2016
Ông Bùi Minh Tiến – TGĐ PVCFC trao phần thưởng cho 02 tác giả đạt giải nhất cuộc thi PVCFC Eureka 2016

Ban tổ chức PVCFC Eureka đã tiếp nhận hơn 1320 ý tưởng ở nhiều lĩnh vực đa dạng như: Điện điều khiển; Cơ khí; Công nghệ; Kinh doanh, Truyền thông, Quản lý và Nghiên cứu phát triển…Trong đó có 1071 ý tưởng thỏa mãn tiêu chí cuộc thi và 631 ý tưởng được ưu tiên đề xuất triển khai, đầu tư và phát triển thành các sáng kiến, sáng chế có giá trị thực tiễn, tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng, góp phần đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, bán hàng, đảm bảo Nhà máy vận hành ổn định và an toàn.

07 ý tưởng đoạt giải Ba cuộc thi PVCFC Eureka 2016
07 ý tưởng đoạt giải Ba cuộc thi PVCFC Eureka 2016

Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016, để kịp thời ghi nhận những nỗ lực của các thành viên tham gia và khuyến khích tinh thần sáng tạo, tăng cường ứng dụng những sáng kiến sáng chế vào thực tiễn nhằm mang lại những hiệu quả thiết thực; Ban Tổng giám đốc PVCFC đã có quyết định khen thưởng cho những nhóm/cá nhân đạt thành tích cao trong 02 cuộc thi "PVCFC Eureka phiên bản kinh doanh 2015" và "PVCFC Eureka 2016" vừa qua.

Cuộc thi PVCFC Eureka đã góp phần quan trọng trong việc động viên, khuyến khích và tạo môi trường hấp dẫn cho các cá nhân, tập thể của PVCFC phát huy hết năng lực bản thân đồng thời thể hiện bản lĩnh người dầu khí với tinh thần ” Sáng tạo là không giới hạn” ngay cả trong những giai đoạn khó khăn.

PV 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVCFC Eureka đưa 631 sáng kiến vào thực tiễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO