PV Power: “Thương hiệu tiêu biểu châu Á”

PV| 26/06/2020 15:07

(TN&MT) - Vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã được vinh danh “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020” do Tạp chi Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Tổng giám đốc PV Power đại diện PV Power nhận giải thưởng“Thương hiệu tiêu biểu châu Á”

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu; đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp nằm trong danh sách này đều là những doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm - dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như vị thế của đơn vị trên thị trường.

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, đến nay PV Power đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị sản xuất điện hàng đầu tại Việt Nam, với 7 nhà máy điện có công nghệ hiện đại, hiệu suất cao trải dài trên mọi miền đất nước (Nhà máy điện Cà Mau 1&2; Nhà máy điện Nhơn Trạch 1&2, Nhà máy điện Vũng Áng 1, Nhà máy Thủy điện Hủa Na, Nhà máy Thủy điện Đăkđrinh), trung bình mỗi năm PV Power cung cấp cho lưới điện quốc gia hơn 21 tỉ kWh. Đến thời điểm hiện tại, PV Power là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đã hoàn thành lập dự án để chuẩn bị đầu tư xây dựng 2 nhà máy điện khí, LNG đó là: Nhà máy điện Nhơn Trạch 3, Nhơn Trạch 4.

Thực hiện quyết liệt chủ trương cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước của Đảng và Nhà nước, kể từ ngày 1/7/2018, PV Power đã chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với mã giao dịch POW. Ngay sau khi chuyển sang sàn HoSE, POW lọt top 30 VN Index và đứng thứ 22 thị trường về giá trị vốn hóa. Tháng 5/2019, POW lọt vào rổ MSCI Frontier Markets. Liên tiếp trong các năm 2019 và 2020, PV Power được tạp chí Forbes xếp hạng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam. Những kết quả khả quan đó là minh chứng cho một PV Power không ngừng nỗ lực vươn lên và đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận trong suốt thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích thay mặt ông Lê Như Linh nhận danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á 2020”

Tại buổi lễ, ông Lê Như Linh - Tổng giám đốc PV Power cũng vinh dự nhận được danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á 2020”. Ông Lê Như Linh sinh năm 1967, trình độ chuyên môn Kỹ sư Kinh tế địa chất, Thạc sỹ Kinh tế địa chất Dầu khí, Tiến sỹ Kinh tế. Ông đã công tác trong ngành Dầu khí từ năm 1994, từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quản lý quan trọng như: Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Dầu Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Khí Việt Nam. Năm 2018, ông đảm nhận vị trí Tổng giám đốc tại PV Power. Với sự am hiểu về ngành Dầu khí, cùng năng lực chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, ông Lê Như Linh luôn nỗ lực, phát huy khả năng của mình, cùng đội ngũ lãnh đạo của PV Power đưa ra nhiều quyết sách quan trọng, nhằm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Sự ghi nhận của cộng đồng thể hiện qua các danh hiệu, các giải thưởng trên chính là động lực để PV Power tiếp tục phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm phấn đấu đưa PV Power sớm trở thành nhà sản xuất năng lượng sạch, an toàn và hiệu quả hàng đầu của đất nước và khu vực, tạo dựng một tương lai tươi sáng, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu PV Power trên con đường hội nhập quốc tế mang lại lợi ích tối đa cho các cổ đông và đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV Power: “Thương hiệu tiêu biểu châu Á”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO