Khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV – năm 2022

Xã hội - Ngày đăng : 10:39, 18/11/2022

(TN&MT) - Sáng 18/11, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV năm 2022 đã khai mạc với sự tham gia của hơn 200 vận động viên của 47 đội đến từ các cơ quan báo chí, các liên Chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo các địa phương trong cả nước.
img_0104.jpg
Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi phát biểu khai mạc

Nhân ngày hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022) và hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không (18/12/1972) - 18/12/2022), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ 15 – năm 2022 nhằm đẩy phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ những người làm báo cả nước; tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, đồng thời, phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với những người làm báo trong cả nước, được hội viên - nhà báo quan tâm và tích cực tham gia, ủng hộ. Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam đã trở thành sân chơi hữu ích tạo nên sức mạnh tinh thần, sự đoàn kết, tính chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng trong các hoạt động công tác Hội.

img_0096.jpg
Toàn cảnh buổi khai mạc

Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi cho biết, sau thời gian dài phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19, với rất nhiều sự háo hức mong chờ của các nhà báo, hội viên, giải bóng bàn Cúp Nhà báo Việt Nam lần thứ 15 năm 2022 đã chính thức được khai mạc.

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, mà còn là dịp khơi dậy đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong báo chí, từ đó, tạo động lực giúp những người làm báo thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm của báo chí đối với xã hội.

Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp Hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cuộc cả nước, tạo tiền để đạt được thành công của những mùa giải tiếp theo.

img_0126.jpg
Các vận động viên thi đấu tại giải bóng

Tại giải bóng, Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi cũng đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tình đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, lựa chọn được các đội bóng, vận động viên xuất sắc nâng cao nhận Cúp vô địch và các huy chương của giải đấu.

Ngay sau khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở những trận đấu đầu tiên của giải. Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào chiều 20/11.

Thu Trang