Chị em quản lý chất lượng trong phong trào xây dựng Văn hóa BSR

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 19:53, 26/10/2022

Vừa qua, chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ban Quản lý chuất lượng (QLCL) tổ chức Tọa đàm về chủ đề “Chị em QLCL trong phong trào xây dựng Văn hóa BSR”, với sự tham gia của Lãnh đạo Ban cùng toàn thể người lao động (NLĐ), đặc biệt là các chị em Ban QLCL. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa tại Ban QLCL năm 2022.

Đồng chí Phạm Công Nguyên – Bí thư Chi bộ, Trưởng ban QLCL phát biểu khai mạc Tọa đàm: “Người Phụ nữ luôn giữ một vai trò, vị thế quan trọng trong cuộc sống xã hội, trong môi trường công sở và đặc biệt đóng vai trò “giữ lửa” đối với mỗi một gia đình. Chính vì vậy, nửa còn lại của thế giới luôn dành sự quan tâm cho những người Phụ nữ mà họ yêu thương. Tại Ban QLCL, chị em phụ nữ là một phần không thể thiếu, với những thành tích chị em đã đạt được trong những năm tháng cống hiến hết mình, đã góp phần lớn vào thành công chung của tập thể Ban QLCL, đặc biệt là phong trào lao động sáng tạo và phong trào xây dựng văn hóa BSR”.

1-1-.jpg

Tọa đàm về chủ đề “Chị em QLCL trong phong trào xây dựng Văn hóa BSR”

Mở đầu Tọa đàm, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Bộ phận QLCL điểm qua hành trình xây dựng Văn hóa BSR tại Ban QLCL từ đầu năm 2022 với Hội thảo về Văn hóa BSR và phát động hành trình Văn hóa BSR.

Tiếp đến là chuỗi các hoạt động văn hóa nhằm rèn luyện các giá trị Văn hóa cốt lõi của BSR, bao gồm Chính trực với Chương trình Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh và An sinh xã hội “Uống nước nhớ nguồn”; Chuyên nghiệp với phong trào “Văn hóa đúng giờ - đúng hẹn - đúng deadline’, “Văn hóa an toàn”; Đoàn kết với chương trình Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần, chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, TeamBuilding Hội An “Bứt phá giới hạn – Gắn kết yêu thương, sinh hoạt Công đoàn: Chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TeamBuilding Hello Summer, Chương trình Vầng trăng yêu thương – Vui Tết Trung thu,…; Sáng tạo với Bộ sưu tập ý tưởng, duy trì các Không gian sáng tạo và Thư viện sách QAC.

2-1-.jpg

Đồng chí Phạm Công Nguyên –Bí thư Chi bộ, Trưởng ban QLCL phát biểu khai mạc Tọa đàm

Qua những hoạt động phòng trào này thì Ban QLCL đã đạt được giá trị Hiệu quả thông qua những thành tích nổi bật như Giải nhất PCCC bán chuyên, Giải nhì SCC, cùng nhiều giải cá nhân tại Hội thi tay nghề BSR lần thứ VI; Giải Nhì kéo co, Giải đơn-đôi các môn cầu lông, bơi lội, tennis, cờ vua,…tại Hội thao BSR mở rộng; Giải 3 tập thể và 15 giải cá nhân xuất sắc hàng ngày tại Hội thi lan tỏa văn hóa doanh nghiệp và văn hóa an toàn BSR; 9 giải cá nhân xuất sắc hàng ngày tại Cuộc thi Kiến thức về an toàn, PCCC&CNCH tại Công ty BSR và bên ngoài; Nhiều cá nhân được khen thưởng trong Chương trình SAO, 5S của Công ty, và đặc biệt là có 42 ý tưởng, cải tiến đã được Công ty công nhận, chiếm tỷ lệ 12,4% toàn Công ty.

3a.jpg

Khen thưởng các chị em có đóng góp tích cực trong phong trào lao động sáng tạo tại Ban

Chia sẻ về hành trình xây dựng Văn hóa BSR của bản thân, chị Đồng Thị Xuân Nương rất tâm đắc với giá trị Chính trực, bởi theo chị, là một người mẹ, người vợ và là một người Phụ nữ Việt Nam, rèn luyện được giá trị Chính trực cho bản thân để lấy đó làm gương cho con cái và cũng để xây dựng cuộc sống gia đình bình an, hành phúc, bên cạnh đó góp phần tạo nên hình ảnh một người Phụ nữ BSR chân thành với đồng nghiệp, tận tâm với công việc.

Chương trình Tọa đàm khép lại với tiết mục “Trao giá trị nhận yêu thương” với phần quà dành tặng chị em là Voucher Dưỡng sinh, để chị em luôn giữ mãi nét tươi trẻ và nụ cười mãi rạng ngời, tiếp tục tận tâm trong công việc và đóng góp nhiều thành tích nổi bật hơn nữa cho Ban và Công ty.

PV