Hà Nội: Bổ nhiệm tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 21:47, 15/08/2022

Với cương vị mới, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hà Nội Nguyễn Minh Tấn sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành.
Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở TN&MT Hà Nội.
Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở TN&MT Hà Nội.

Theo Quyết định của UBND TP Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất Nguyễn Minh Tấn vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (TN&MT). Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông đánh giá, tân Phó Giám đốc Sở TN&MT là cán bộ được đào tạo bài bản, có nhiều năm gắn bó với Sở và đã kinh qua nhiều vị trí công tác.

Trong suốt quá trình công tác, ông Nguyễn Minh Tấn được đánh giá là cán bộ có lập trường tư tưởng vững vàng, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; là cán bộ có trình độ chuyên môn, năng lực lãnh đạo, quản lý; luôn chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc Sở TN&MT Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông đề nghị ông Nguyễn Minh Tấn, trên cương vị mới, cùng với tập thể Sở TN&MT Hà Nội nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành.

Theo Kinhtedothi.vn