Quảng Nam: 70 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch mùa hè
Du lịch - Ngày đăng : 18:35, 31/05/2022
Ngày 31/5, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.
Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh xây dựng chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”/“Quang Nam – A touch of summer”.
Chương trình gồm 13 gói sản phẩm du lịch đặc trưng với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, cụ thể: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi giải trí…
Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” diễn ra từ ngày 1/6 - 30/9/2022 và được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin: Visit Quang Nam, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram…
Đặc biệt, chương trình săn sale giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage: visitquangnam từ ngày 1/6/2022 đến ngày 8/6/2022 hoặc đến khi hết khuyến mãi với 2 khung giờ vàng săn sale: từ 11h00 đến 13h00 và từ 16h00 đến 19h00.
Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đánh giá cao sự nỗ lực và chủ động của ngành du lịch, sự tham gia đồng hành của các hãng hàng không và sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè”.
Đồng thời, ông Tân kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng các chương trình du lịch, đồng thời khai thác các điểm, tuyến du lịch, đa dạng, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu khách du lịch; cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và các dịch vụ… để tạo ra các sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc, thu hút du khách.
“Các doanh nghiệp tham gia phải cam kết bán đúng giá, cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ khách. Đồng thời, phối hợp đẩy mạnh và đồng bộ công tác truyền thông theo đúng nội dung và thông điệp của chương trình”, ông Tân nói.