Xi măng INSEE 5 năm liên tiếp nhận top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 20:36, 22/04/2022

(TN&MT) - Theo VietNamReport và Báo VietNamNet đã chính thức công bố Xi măng INSEE tiếp tục được xếp hạng trong Top 10 Công ty uy tín nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2022. Đây chính là thành quả cho những nỗ lực của INSEE trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm xanh với chất lượng cao, các hoạt động truyền thông và trách nhiệm xã hội.

Với vai trò là công ty cung cấp vật liệu xây dựng và xử lý chất thải hàng đầu miền Nam Việt Nam, INSEE luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng cách không ngừng cung cấp các giải pháp đột phá cho khách hàng, đồng thời, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng, bảo vệ môi trường, đầu tư vào con người và thúc đẩy xu hướng xây dựng bền vững. Đặc biệt, INSEE cam kết phát triển bền vững trong suốt chuỗi giá trị của mình, bằng cách tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất, cần thiết để xây dựng các tòa nhà và cơ sở hạ tầng vững chắc, hỗ trợ cộng đồng an toàn và mạnh mẽ.

insee-vao-top-10-cong-ty-vat-lieu-xay-dung-uy-tin-nam-2022-theo-khao-sat-cua-vietnam-report(1).png
INSEE vào top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2022 theo khảo sát của Vietnam Report

Trong thời gian vừa qua, INSEE đã liên tục nhận được các giải thưởng liên quan đến phát triển bền vững và tối ưu trong sản xuất như Nâng hạng nhãn xanh (Green label) cho các sản phẩm xi măng do SGBC (Hiệp hội Công trình xanh Singapore) chứng nhận, là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á vinh dự nhận được chứng chỉ EPD (Tuyên bố Sản phẩm Môi trường) và giải thưởng Hiệu quả năng lượng trong Công nghiệp do Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) cùng Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức GIZ và Bộ Công Thương phối hợp tổ chức.

ong-eamon-john-ginley-tong-giam-doc-insee-viet-nam.jpg

Ông Eamon John Ginley – Tổng giám đốc INSEE Việt Nam

“Với INSEE, giải thưởng lần này là một sự ghi nhận cho những đóng góp của chúng tôi thông qua các sản phẩm và dịch vụ cải tiến, thân thiện nhất với môi trường tại Việt Nam. Đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào phát triển con người và cộng đồng địa phương cũng như thúc đẩy xây dựng bền vững như một phần sứ mệnh của INSEE ‘Vững xây cuộc sống’”

Không chỉ tập trung vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, INSEE còn chung tay vào các công tác phát triển cộng đồng, đặc biệt tại các khu vực Công ty hoạt động. Trong năm vừa qua, INSEE đã triển khai hàng loạt các chương trình hỗ trợ cộng đồng như chuỗi các hoạt động chung tay vượt qua đại dịch tại Đà Lạt, Bến Tre và Thành phố Hồ Chí Minh, các hoạt động phát triển cơ sở hạ tầng như xây dựng cầu bê tông và nhà tình thương tại Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, …

Bên cạnh đó, tại INSEE Việt Nam, con người là nền tảng cốt lõi cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp. INSEE luôn giữ vững sự tin tưởng và gắn kết chặt chẽ của nhân viên bằng việc triển khai hàng loạt các chương trình liên quan đến mục tiêu xây dựng môi trường làm việc an toàn, năng động, hợp tác và văn hóa thúc đẩy hiệu quả công việc. Với những nỗ lực và quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên INSEE, Công ty liên tục ghi tên mình vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là kết quả của cuộc khảo sát thường niên do Anphabe kết hợp cùng với công ty nghiên cứu thị trường INTAGE dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng.

Với triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, INSEE sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất, đem đến nhiều hơn nữa các chương trình mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng, góp phần xây dựng một cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Khoa Loan