Than Vàng Danh: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 07:11, 30/10/2021

(TN&MT) - Vừa qua, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác phòng, chống và tổng kết công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp chính quyền địa phương, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn TKV, Công ty CP than Vàng Danh đã triển khai thực hiện quyết liệt các biện pháp theo tinh thần “chống dịch như chống giặc” với phương châm “3 trước, 4 tại chỗ” cùng sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ Công ty tới các phòng ban, phân xưởng, được người lao động đồng thuận.

Than Vàng Danh đã hoàn thành tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 cho CBCNV

Đồng thời, CBCNV Công ty nghiêm túc thực hiện các biện pháp chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động, duy trì và phát triển sản xuất. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã hoàn thành việc tổ chức tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19 cho 5.401 CBCN, người lao động, đạt tỉ lệ 99%, đảm bảo kịp thời, an toàn.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng của CNCB người lao động trong toàn Công ty đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, duy trì và giữ vững sản xuất góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Giám đốc Công ty cũng nhấn mạnh, dịch bệnh trên thế giới và trong nước vẫn còn diễn biến phức tạp, yêu cầu CBCNV Công ty thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, tuyệt đối không được chủ quan lơ là, quyết tâm giữ vững thành quả đã đạt được và phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép năm 2021.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty đã khen thưởng 10 tập thể, 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

PV