BCG Foundation tặng 50 máy tính xách tay cho học sinh khó khăn tại TP. Thủ Đức

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:45, 10/09/2021

(TN&MT) - Ngày 10/09, Quỹ BCG Foundation đã trao 50 máy vi tính xách tay với tổng trị giá 700 triệu đồng đến các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh).

Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên (trái, trưởng Phòng GD-ĐT TP Thủ Đức, TP.HCM) nhận tượng trưng quà tặng cho học sinh nghèo ở TP Thủ Đức từ ông Nguyễn Khánh Duy – đại diện Quỹ BCG Foundation.

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, năm học 2021-2022 đã khai giảng với hình thức học trực tuyến. Đây là phương án học tập tối ưu nhất trong lúc dịch bệnh còn phức tạp. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất là nhiều học sinh khó khăn thiếu thiết bị để học trực tuyến. Vì vậy, quỹ BCG Foundation đã phối hợp với MTTQ phường Thảo Điền, TP Thủ Đức trao tặng 50 máy tính xách tay có tổng trị giá 800 triệu đồng để đồng hành cùng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Nguyễn Khánh Duy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Gia Khang, đại diện Quỹ BCG Foudation cho biết: “Gắn liền hoạt động của doanh nghiệp với phát triển cộng đồng là mục tiêu và tâm huyết của Tập đoàn Bamboo Capital trong suốt thời gian qua. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Tập đoàn Bamboo Capital thông qua Quỹ BCG Foundation đã luôn tích cực trong các hoạt động tiếp sức chống dịch, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng với khát khao “không một ai bị bỏ lại phía sau”. Chúng tôi hy vọng những chiếc máy tính xách tay không chỉ giúp các em học sinh có thêm thiết bị học tập mà còn tiếp thêm niềm vui, động lực để các em vượt qua năm học đặc biệt, đầy thử thách này”.

Ông Nguyễn Khánh Duy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Gia Khang, đại diện Quỹ BCG Foudation phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong tháng 9 này, Quỹ BCG Foundation sẽ mang hơn 5.000 phần quà nhu yếu phẩm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các huyện Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi… (TP. Hồ Chí Minh). Nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực sẽ tiếp tục được Quỹ BCG Foundation thực hiện trong thời gian tới.

Ý Thi