“Chọn mặt gửi vàng” tại shophouse mặt đường 36m Kosy City Beat Thai Nguyen

Bất động sản - Ngày đăng : 21:28, 06/09/2021

(TN&MT) - Tích hợp “2 trong 1” vừa ở vừa kinh doanh, khả năng gia tăng giá trị lợi nhuận cao từ vị trí nằm trên mặt đường lớn, số lượng khan hiếm, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đang được đông đảo nhà đầu tư săn lùng.

Sức hấp dẫn của shophouse trung tâm TP. Thái Nguyên

Đối với các nhà đầu tư, shophouse vốn được xem như “gà đẻ trứng vàng” bởi việc sở hữu những lợi thế đắt giá mà không phải phân khúc bất động sản (BĐS) nào cũng có được.

Đa phần các căn shophouse thường tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị, điển hình như trên trục đường chính hay tại giao lộ của các tuyến đường lớn trong trung tâm thành phố. Với vị trí này, shophouse có khả năng hấp thụ nguồn khách đông đảo mỗi ngày, mang đến nguồn lợi nhuận dồi dào cho chủ sở hữu từ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

Chọn mặt gửi vàng tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Bên cạnh đó, số lượng khan hiếm cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của shophouse. Theo quy hoạch, sản phẩm sẽ được tính trên mật độ cư dân, dựa vào giá trị thương mại cao hay thấp và mức độ sầm uất để chủ đầu tư tính toán số lượng shophouse cho hợp lý.

Mặt khác, shophouse còn là dòng sản phẩm gắn liền với đất nền rất hợp “khẩu vị” của người Việt. Sở hữu shophouse đồng nghĩa với việc nhà đầu tư được cấp sổ đỏ sử dụng lâu dài, vừa là tài sản tích lũy gia tăng giá trị theo thời gian.

Nằm cách Hà Nội 70km, Thái Nguyên gần đây được coi là “điểm nóng” BĐS nhờ việc sở hữu những tiềm năng vượt trội từ vị trí cửa ngõ Thủ đô, tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình đạt 11,1%/năm (cao gấp 1,5 lần trung bình cả nước), thu hút FDI mạnh mẽ,…Đây cũng là tỉnh có tốc độ đô thị hóa tăng cao với tỷ lệ đạt 36%. Mục tiêu của tỉnh trong giai đoạn 2026 – 2030 tỷ lệ đô thị hóa sẽ đạt 40,5% và đến năm 2035 là 50%. Điều này càng thúc đẩy thị trường BĐSnơi đây phát triển nở rộ.

Đáng chú ý, mặc dù là thị trường tiềm năng tuy nhiên ở Thái Nguyên hiện nay vẫn đang diễn ra một nghịch lý là dù “cầu” cao nhưng “cung” lại luôn trong tình trạng khan hiếm. Nhất là khu vực trung tâm thành phố, quỹ đất ngày càng thu hẹp trong khu mật độ dân cư ngày càng gia tăng. Chính bởi lý do đó shophouse khu vực trung tâm thành phố mỗi khi ra mắt luôn được các nhà đầu tư săn lùng.

Săn lùng shophouse mặt đường 36m Kosy City Beat Thai Nguyen

Tọa lạc trong lõi trung tâm thành phố, sở hữu vị trí đắt giá khi nằm trên trục đường 36 mét và tiếp giáp với đường Cách Mạng Tháng 8, dãy shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen ngay sau khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Phối cảnh khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen

Điểm nhấn độc đáo của dãy shophouse mặt đường 36 mét đó là có vỉa hè rộng 6 mét, tạo cảm giác rộng thênh thang, thuận tiện cho việc gửi xe mua sắm. Đây cũng là trục giao thông chính kết nối thẳng ra khu đô thị ven sông Cầu, sau khi hình thành, khu vực này sẽ tạo nên một tuyến phố mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất “thành phố thép”.

Để tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư, các căn shophouse được thiết kế chiều cao 4 tầng với diện tích trung bình 110m2, mặt tiền thoáng rộng, tạo không gian rộng rãi. Gia chủ có thể an cư ở hai tầng trên, yên tâm cho thuê làm văn phòng ở tầng giữa và giao thương buôn bán ở tầng trệt. Các ngành hàng có thể kinh doanh tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen cũng rất đa dạng như: nhà hàng, quán bar, wine lounge, café, thời trang, fastfood,…

Đặc biệt, với vị trí đắt giá nằm trong khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen, chủ nhân của dãy shophouse còn được thừa hưởng mọi tiện ích đồng bộ từ: trường mầm non, hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em,…

Ngoài ra, chủ nhân còn được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích ngoại khu trong trung tâm thành phố như: chợ Gia Sàng, UBND phường Gia Sàng, bệnh viện, bến xe, trường học,…

Nhờ các yếu tố hấp dẫn này, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyenđược các chuyên gia đánh giá có khả năng kinh doanh lớn, thanh khoản cao, nhất là trong thời điểm thị trường Thái Nguyên đang khát nguồn cung shophouse như hiện nay.

Mặt khác, giá BĐStại Thái Nguyên đang có mức tăng trưởng ổn định, không xảy ra tình trạng sốt ảo như các khu vực khác. Mức giá thậm chí thấp hơn so với giá trị thực, dư địa tăng giá còn lớn.

“Để tăng tính hấp dẫn cho dự án, thời gian tới chủ đầu tư có chính sách tặng quà tân gia lên đến 170 triệu cho khách hàng. Đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm BĐS tiềm năng sinh lời cao tại Thái Nguyên” – Đại diện chủ đầu tư.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Website: kosycitybeatthainguyen.com/

Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

G-Homes: 0919.621.088

Liên minh KSB: 0945.298.236

PV