Hải Dương: Tạm dừng người lao động nhập cảnh cách ly tại khách sạn

Xã hội - Ngày đăng : 18:43, 27/07/2021

(TN&MT) - Người lao động nước ngoài, người Việt Nam hồi hương không được nhập cảnh và cách ly tại các khách sạn ở Hải Dương, từ ngày 1/8 cho đến khi có thông báo mới.

Theo yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, các sở, ngành, địa phương phải thông báo tới các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu nhập cảnh cho chuyên gia nước ngoài vào làm việc tại Hải Dương và người Việt Nam hồi hương có nhu cầu cách ly tại khách sạn trên địa bàn tỉnh, về việc: Tạm dừng giải quyết cho người lao động nước ngoài, người Việt Nam nhập cảnh và cách ly tại các khách sạn trên địa bàn kể từ ngày 1/8 cho đến khi có thông báo mới.

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương thường xuyên kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid - 19 

Đối với người lao động nước ngoài nhập cảnh vào làm việc tại Hải Dương, có nhu cầu cách ly tại tỉnh ngoài tiếp tục thực hiện theo các quy định. Đối với các chuyên gia, người lao động nước ngoài, người Việt Nam hồi hương đã được UBND tỉnh chấp thuận cho nhập cảnh và cách ly tại Hải Dương trước ngày 1/8, tiếp tục thực hiện bảo đảm đầy đủ các điều kiện về phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Phạm Hoàng