Cao Bằng: Chưa thống kê được thiệt hại vụ cháy lớn tại Siêu thị Ngọc Xuân

Xã hội - Ngày đăng : 14:22, 14/07/2021

(TN&MT) - Rạng sáng ngày 14/7, trên địa bàn tổ 9 phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng xảy ra một vụ cháy lớn tại Siêu thị Ngọc Xuân của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy kịp thời có mặt tại hiện trường để dập lửa, không để lửa cháy lan sang những nhà xung quanh.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực siêu thị cho biết, khoảng 5 giờ sáng ngày 14/7, chúng tôi nhìn thấy ngọn lửa và khói đen bùng lên kèm theo nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong siêu thị Ngọc Xuân. Khu vực lửa cháy lớn nhất tại tầng 2 và tầng 3 của siêu thị. Ngay lập tức, chúng tôi đã hô hoán để nhờ sự giúp đỡ của những người dân xung quanh và đồng thời báo ngay cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy.

Nhân viên Siêu thị Ngọc Xuân khắc phục hậu quả sau khi đám cháy được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Trao đổi với thượng tá Nguyễn Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Cao Bằng và được biết, sau khi nhận được tin báo có đám cháy lớn tại Siêu thị Ngọc Xuân, đơn vị đã khẩn trương triển khai lực lượng, điều động 4 xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để kịp thời xử lý vụ việc. Đến khoảng 6 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Hiện, chưa thống kê được thiệt hại tài sản do vụ cháy gây ra. Công an tỉnh Cao Bằng đã thành lập đoàn kiểm tra đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Anh Thư