Thanh Hóa: Bắt giữ nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke

An ninh trật tự - Ngày đăng : 21:50, 14/06/2021

(TN&MT) - Đỗ Văn Đạo (SN1989) cầm đầu ổ nhóm 9 đối tượng đang có hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke thuộc huyện Nông Cống, thì bị lực lượng Công an Thanh Hóa bắt giữ.

Cụ thể, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã bắt quả tang một nhóm 9 đối tượng gồm cả nam và nữ, đang có hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karoke Sông Yên thuộc tiểu khu Bắc Giang, thị trấn Nông Cống.

Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an thu giữ được: 04 gói ma túy tổng hợp dạng đá, 03 gói Heroin, các đĩa sứ đựng ma túy dạng kẹo, 01 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy 6/9 đối tượng bị bắt quả tang đã dương tính với ma túy dạng kẹo (ketamin) và ma túy đá.

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Qua khai thác, các đối tượng khai nhận Đỗ Văn Đạo (SN1989) là chủ quán Karaoke Sông Yên, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, đồng thời cũng là kẻ cầm đầu ổ nhóm, tổ chức sử dụng ma túy nói trên.

Tại cơ quan công an, Đỗ Văn Đạo đã khai nhận: Mặc dù đã được lực lượng chức năng, chính quyền địa phương ra thông báo về việc tạm dừng kinh doanh dịch vụ Karaoke để phòng chống dịch Covid – 19, song vì hám lợi nên Đạo đã phớt lờ các quy định của pháp luật, bất chấp cho các đối tượng khác mua ma túy mang đến quán karaoke, đồng thời gọi các cô gái trẻ từ các địa bàn khác đến đây để cùng tổ chức sử dụng ma túy.

Hiện Công an huyện Nông Cống đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ án này và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Hoàng Anh