Tung chính sách “khủng”, EcoCity Premia khẳng định tiềm năng đắt giá

Bất động sản - Ngày đăng : 19:03, 25/05/2021

(TN&MT) - Sau thời gian ra mắt thị trường bất động sản Tây Nguyên, EcoCity Premia liên tục gây sốt và nằm trong top đầu thị phần bất động sản bán chạy tại Tây Nguyên nhờ nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt phải kể đến: Dự án tầm cỡ sở hữu vị trí kim cương, quần thể tiện ích hoàn hảo như một thành phố thu nhỏ, trung tâm của giới thượng lưu đẳng cấp tại thành phố Buôn Ma Thuột… 

Đặc biệt nhằm kích cầu trong giai đoạn dịch COVID-19, đơn vị phát triển dự án chính thức tung chính sách khủng với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn cho phân khu Milano.

Tung chính sách “khủng”, Milano tăng sức nóng cho thị trường bất động sản Tây Nguyên

Chính sách khủng với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn cho phân khu Milano.

Theo đó, chính sách khủng được áp dụng với các giao dịch phát sinh từ thời điểm 24/5, tất cả các khách hàng khi mua bất động sản tại phân khu Milano của dự án EcoCity Premia có cơ hội sở hữu xe Mercedes GLC 300 4MATIC trị giá 2,5 tỷ đồng cùng gần 50 phần quà “cực chất” khi tham dự bốc thăm may mắn như: Xe SH 150i ABS trị giá 100 triệu đồng, tủ lạnh Bosch trị giá 60 triệu đồng, tivi Sony OLED 65’’ trị giá 60 triệu đồng, máy rửa bát trị giá 22 triệu đồng, máy lọc không khí Coway trị giá 16 triệu đồng.

Ngoài chính sách quà tặng khủng thì nhiều chính sách mới cũng đặc biệt được áp dụng để tạo một cộng đồng thượng lưu đẳng cấp tại đây như: Chiết khấu ngay 1% cho khách hàng, tứ thân phụ mẫu, anh/chị/em ruột hoặc cho khách hàng có hộ khẩu ngoài thành phố Buôn Ma Thuột. Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho mức vay tới 70% trong 25 năm; hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng cho mức vay 50% trong 20 năm; chiết khấu ngay 6% cho khách hàng không có nhu cầu vay mua; chiết khấu lên tới 10%, 8% cho khách hàng thanh toán 95%, 70%; chiết khấu tương đương 10%/năm cho khách hàng thanh toán từ 20 đến dưới 70%...

Theo đại diện các đơn vị phân phối chia sẻ: “Ngay từ khi ra mắt, EcoCity Premia đã có sức hút đặc biệt với người dân Buôn Ma Thuột khi là dự án tiên phong tại đây, sở hữu vị trí đắc địa cùng quần thể siêu tiện ích đẳng cấp như một thành phố thu nhỏ. Chính vì thế, các phân khu đã ra mắt trước đó nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư cũng như những khách hàng mua thực. Khác biệt lớn nhất là áp dụng chiết khấu cho đối tượng là tứ thân phụ mẫu, anh/chị/em ruột là điểm mà chúng tôi coi là có sự thay đổi lớn để nhằm tạo nên một cộng đồng thượng lưu đẳng cấp, hướng đến cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn lâu dài cho khách hàng”.

Milano: Tĩnh động giao thoa -  thăng hoa chất sống

Thuộc dự án tiên phong xây dựng theo hướng đẳng cấp, đồng bộ EcoCity Premia, Milano là phân khu thứ tư được ra mắt và cũng là phân khu đầu tiên được đầu tư xây dựng theo hướng compound khu lõi. Đây là phân khu được thiết kế quy hoạch đề cao sự cân bằng, với khu động và khu tĩnh. Sự kết hợp giữa khu Nhà phố thương mại sôi động, phồn hoa và Nhà phố vườn thư thái, đẳng cấp như bản giao hòa cuộc sống dành riêng cho mỗi cư dân.

Với công viên lõi riêng biệt và hệ thống cây xanh dày, đây được coi là chìa khóa cân bằng thế giới động - tĩnh dành riêng cho khách hàng Milano. Có thể nói, cuộc sống tại Milano là một trải nghiệm sống mới khi cư dân có thể “Một bước xuống phố, một bước chạm khoảng xanh”. Các chuyên gia nhận định: Kể cả khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt, việc tiêm vắc xin được đẩy mạnh thì giới thượng lưu vẫn đặc biệt lưu tâm đến các loại hình ở đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về một cộng đồng thượng lưu, văn minh, tiện ích và an ninh được đảm bảo vì sức khỏe lâu dài của bản thân và gia đình.

Mang tên của thành phố sầm uất, nổi tiếng của đất Ý, phân khu Milano của EcoCity Premia sẽ là điểm đến sôi động, phát triển kinh tế đêm, quy tụ các nhà hàng sang trọng, quán cà phê nghệ thuật cùng những thương hiệu thời trang trứ danh. Phân khu Milano có vị trí độc tôn khi nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Tôn Đức Thắng và Nguyễn Chí Thanh - đón đầu xu hướng phát triển và đô thị hóa trong định hướng quy hoạch và mở rộng thành phố Buôn Ma Thuột đến năm 2020 tầm nhìn 2025. Hưởng trọn lợi thế về vị trí và giao thông, bất động sản tại đây có nhiều ưu thế để phát triển các hoạt động giao thương sầm uất.

Nhà phố thương mại Milano đại diện cho “thế giới động” mang đến không gian sầm uất, phồn hoa, náo nhiệt.

Phân khu Milano có số lượng căn hạn chế, chỉ 109 căn Nhà phố thương mại và 92 căn Nhà phố vườn. Các căn có 2-3 mặt tiền, mỗi mặt rộng từ 6m trở lên, diện tích từ 120m2 đến 273m2. 

Đại diện cho “thế giới động”, 109 căn Nhà phố thương mại bao trọn viền ngoài phân khu, tiếp giáp trực tiếp với 4 con đường: Nguyễn Chí Thanh (rộng 50m), Tôn Đức Thắng (rộng 30m), Hướng Dương (rộng 30m) và Lily (rộng 24m) phù hợp với các hoạt động giao thương sầm uất, có khả năng kết nối tốt với các khu vực lân cận.

Còn 92 Nhà phố vườn Milano được coi tinh túy của “thế giới tĩnh” khi được bao bọc bởi dãy phố Thương mại cùng hàng cây xanh dầy vừa chắn bụi, vừa ngăn tiếng ồn - hàng cây xanh này được ví như tấm khiên che chắn bảo vệ cho khu phố vườn. Đây là khu Nhà phố vườn cao cấp được đầu tư theo hướng compound với không gian riêng tư, biệt lập có đầy đủ tiện nghi hiện đại và không gian trong lành với lõi công viên nội khu rộng 2.700m2. Với khoảng lùi 2m, cùng khoảng sân vườn rộng thoáng, mang đến môi trường nhiều cây xanh và không khí trong lành, mát mẻ.  

Khu phố vườn Milano đại diện cho “thế giới tĩnh” mang đến không gian sống xanh, yên tĩnh, riêng tư.

Phân khu Milano được xem là đáp ứng được nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng là cư dân hay nhà đầu tư. Với lợi thế được cộng hưởng từ hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, cư dân không cần phải dành nhiều thời gian di chuyển đi quá xa mà vẫn có thể hưởng thụ cuộc sống tiện nghi hiện đại. Bởi vậy, an cư tại Milano - dự án EcoCity Premia là một sự lựa chọn thông minh để hưởng thụ trọn vẹn không gian sống hoàn hảo cùng những dịch vụ chăm sóc chuẩn mực.

Không phải ngẫu nhiên mà EcoCity Premia thu hút khách hàng và có số lượng giao dịch lớn thời gian qua, lập kỷ lục “cháy” bảng hàng ở ba phân khu đã ra mắt trước đó là Paris, Madrid, London. Nhờ định hình theo tiêu chuẩn và phong cách thiết kế Tân cổ điển châu Âu, các căn nhà phố của phân khu Milano có kiến trúc được thiết kế đầy tinh tế, tương tự các phân khu khác của dự án.

Theo chủ đầu tư cho biết: 100% các căn Nhà phố tại đây được thiết kế thông minh, bố trí khoa học nhằm đón nguồn ánh tự nhiên, mang đến sự thông thoáng và tiết kiệm các nguồn năng lượng, hạn chế hướng nắng, ưu tiên diện tích bề mặt tiếp xúc với thiên nhiên… mang đến không gian sinh hoạt thoáng đạt, cảnh quan thẩm mỹ và không gian sống chất lượng. 

Có thể thấy, thời điểm hiện tại, quyết định lựa chọn mua một trong những căn nhà phố tại phân khu Milano của dự án EcoCity Premia là một quyết định phù hợp nhất đối với những người đang có nhu cầu tìm nơi an cư lý tưởng, một điểm đầu tư an toàn. Với loại hình sản phẩm bất động sản nhiều ưu thế cùng những siêu ưu đãi cực khủng từ đơn vị phát triển dự án Capital House, chắc chắn phân khu Milano sẽ tiếp tục gây biến động lớn trên thị trường bất động sản Tây Nguyên giai đoạn tới.

Thông tin liên hệ:
Website: http://ecocitypremia.vn/
Tân Long Land: 0913.148.586
Hải Phát Land: 0916.03.99.22
T&A Land: 0901.467.678

Quyết Thắng