Danko Group ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid 19 tại các địa phương

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 19:12, 21/05/2021

(TN&MT) - Thời gian qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko Group đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần thực hiện an sinh xã hội, chung tay ủng hộ các tỉnh (Bắc Giang, Bắc Ninh và Thái Nguyên) với tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng, chung sức phòng chống đại dịch Covid 19.

Ủng hộ tỉnh Bắc Giang 500 triệu đồng

Sáng ngày 17/5/2021, Danko Group đã trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bắc Giang nhằm chung tay, góp sức cùng Bắc Giang trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đại diện lãnh đạo Danko Group trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bắc Giang.

 

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự chung tay của Danko Group, ông Dương Văn Thái - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang cho biết, đây sẽ là sự động viên, cổ vũ giúp ban chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp của tỉnh, nhất là lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch hoàn thành nhiệm vụ, từng bước đẩy lùi dịch Covid-19.

Ủng hộ tỉnh Thái Nguyên 220.000.000 đồng và tỉnh Bắc Ninh 300.000.000 đồng

Nối tiếp hoạt động đầy ý nghĩa tại tỉnh Bắc Giang, trong ngày 21/5, Danko Group tiếp tục ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tại 2 địa phương là Thái Nguyên và Bắc Ninh, với tổng số tiền là 520 triệu đồng, trong đó 300 triệu đồng cho tỉnh Bắc Ninh và 220 triệu đồng cho tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, tại tỉnh Thái Nguyên, Danko Group cũng tặng thêm 20 ô che nắng, mưa tại các chốt kiểm soát dịch của tỉnh. Là đơn vị đang trực tiếp hoạt động trên địa bàn tỉnh, Danko Group mong muốn sự đóng góp của mình sẽ giúp phần nào cho tỉnh nhà trong việc kiểm soát tốt dịch bệnh, sớm đưa hoạt động sinh hoạt, sản xuất của người dân trở lại bình thường. Đại diện BLĐ của Danko Group đã tặng 220.000.000 tại UBND tỉnh Thái Nguyên chiều ngày 21/5.

Trao tặng ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tại 2 địa phương là Thái Nguyên và Bắc Ninh.

 

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn - Danko Group muốn thông qua sự đóng góp này, để chung tay cùng Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Ninh, cũng như đồng bào cả nước, đoàn kết đồng lòng, sớm vượt qua đại dịch, trở lại với cuộc sống lao động, sản xuất bình thường.

Xuyên suốt bề dày phát triển và hoạt động của mình, Danko Group luôn lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, không ngừng nỗ lực và chú trọng đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đây cũng là nền tảng để Danko Group từng bước xây dựng thành nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp, của mỗi cán bộ nhân viên, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam.

Ngô Hồng