PIACOM 12 năm liên tiếp đạt chứng chỉ RcSI

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 09:18, 17/04/2021

(TN&MT) - Ngày 15/4/2021 Rockwell Automation (RA) trao chứng chỉ RcSI duy nhất tại Việt Nam năm thứ 12 liên tiếp cho PIACOM.

Là đơn vị tiên phong và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa ngành xăng dầu tại thị trường Việt Nam, PIACOM đã triển khai thành công nhiều hệ thống tự động hóa Kho xăng dầu và nhà máy pha chế dầu nhờn trên nền tảng của hãng Rockwell Automation cho công ty và tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam: Petrolimex, Castrol BP, Hải Linh, SaigonPetro. Hàng năm, công ty tiếp tục cùng Rockwell Automation cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng giải pháp tự động hóa và dịch vụ công nghệ thông tin tin cậy và hiện đại nhất.

Để đạt được chứng chỉ RcSI duy nhất tại Việt Nam, PIACOM phải vượt qua được kỳ đánh giá khắt khe của RA hàng năm, điều này càng khẳng định về trình độ kỹ thuật, chuyên môn, quy trình quản lý đạt chuẩn và khả năng cung cấp đa dạng các giải pháp tích hợp hệ thống TĐH trên nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của RA.

Chứng chỉ RcSI năm 2021

Chứng chỉ RcSI được RA tổ chức đánh giá hàng năm trên hầu hết tất cả các hoạt động gồm: năng lực chuyên môn đội ngũ kỹ sư, khả năng tư vấn giải pháp, khả năng quản lý dự án, dịch vụ bảo hành bảo trì, chăm sóc khách hàng, … Đạt được chứng chỉ RcSI của RA, PIACOM có được những ưu thế vượt trội so với các Công ty TĐH và CNTT khác như được hãng hỗ trợ về công nghệ mới nhất, bảo vệ thông tin các dự án cũng như được tham gia vào các khóa đào tạo của Hãng tổ chức;… về phía đối tác được cấp chứng chỉ, cụ thể là PIACOM cũng được sử dụng logo của Hãng tại website Công ty và được hãng đưa thông tin trên website của Hãng – minh chứng PIACOM là RcSI của hãng để bất cứ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin về đối tác của RA tại Việt Nam cũng có thể liên hệ với PIACOM.

Ông Trần Ngọc Tuấn - Giám Đốc PIACOM cho biết: PIACOM rất tự hào khi là công ty duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng chỉ RcSI của RA trong suốt 12 năm qua kể từ 2009 đến nay. Chứng chỉ RcSI là sự khẳng định rõ ràng nhất về năng lực của PIACOM, góp phần gia tăng niềm tin nơi khách hàng khi lựa chọn PIACOM làm đối tác tư vấn, triển khai các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao từ đó mang lại những giá trị thiết thực giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, đồng thời góp phần công nghiệp hóa hiện đại hóa ngành xăng dầu. Ông cũng mong muốn trong tương lai, RA sẽ có những hợp tác sâu rộng hơn với PIACOM không chỉ ở lĩnh vực Tự động hóa mà cả lĩnh vực Phần mềm để có thể cung cấp các giải pháp toàn diện, tiên tiến nhất cho doanh nghiệp.

RA trao chứng chỉ RcSI cho PIACOM lần thứ 12 liên tiếp

Ông Lê Văn Hải - Tổng Giám đốc Rockwell Automation tại Việt Nam chia sẻ: Tuy đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến tất các các nước trên toàn thế giới nhưng RA rất vui mừng khi PIACOM tiếp tục đủ điều kiện để được cấp chứng chỉ RcSI và là đối tác duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ này. Chứng chỉ này một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa PIACOM và RA, tiếp tục mang đến cho khách hàng dịch vụ CNTT hiện đại nhất. Ông cũng đánh giá PIACOM là một đối tác đặc biệt có cả IT và OT và khẳng định là đơn vị mà RA đang cần để hợp tác toàn diện.

 

 

PV