Thanh Hóa: Bắt số lượng lớn thiết bị, dụng cụ “cờ bạc bịp”

Pháp đình - Ngày đăng : 13:57, 05/04/2021

(TN&MT) - Ngày 5/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Đơn vị này vừa triệt phá thành công một điểm bán thiết bị, dụng cụ “cờ bạc bịp” với số lượng lớn.

Trước đó, vào chiều 3/4, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa bất ngờ kiểm tra và phát hiện một điểm bán thiết bị, dụng cụ “cờ bạc bịp” với số lượng lớn tại số nhà 25 phố Lê Hồng Sơn, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa. Cơ sở này do Lê Văn Hiền (SN 1983) cùng vợ là Lê Thị Huệ (SN 1990) làm chủ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ gồm: hơn 2.500 bộ bài các loại đã được tẩm hóa chất, quét mã vạch và đánh dấu các hoa văn dùng cho các máy đánh bạc; 40 hộp kính áp tròng, kính đeo mắt nhìn thấu quân bài; 2 bộ dụng cụ ép bài; 28 bộ bát đĩa, quân vị có gắn chíp điện tử để điều khiển các đối tượng tham gia đánh bạc; 9 bộ bệ chôn dưới đất; 30 máy rung màu đen kiểu dáng điện thoại; 3 đồng hồ soi lá bài; 12 áo bên trong gắn máy đổi bài... số lượng lớn thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc bịp.

Thanh Hóa bắt số lượng lớn thiết bị, dụng cụ “cờ bạc bịp”

Bước đầu, đối tượng Hiền khai đã mua các dụng cụ, thiết bị này từ cửa khẩu Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh về Thanh Hóa bán để kiếm lời. Mỗi thiết bị, dụng cụ dùng để hoạt động “cờ bạc bịp” này có giá giao động từ 1 triệu đồng - 10 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Thanh Tâm