Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ: Chung tay vì màu xanh trên công trình khí

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 22:51, 18/02/2021

(TN&MT) - "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân". Kể từ khi được phát động lần đầu tiên vào năm 1959, hoạt động "Tết trồng cây” đã trở thành một phong trào và việc làm thiết thực ở khắp các đơn vị, doanh nghiệp, địa phương hàng năm.

Lãnh đạo KĐN tham gia chương trình Tết trồng cây

Tiếp nối truyền thống đó, sáng ngày 17/02/2021 (ngày 06 tháng Giêng năm Tân Sửu), Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên và các Trưởng/Phó phòng, bộ phận, CBCNV Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phát động chương trình trồng cây với chủ đề “Chung tay vì màu xanh trên công trình khí” tại Trung tâm Phân phối Khí Phú Mỹ (GDC Phú Mỹ), khu công nghiệp Phú Mỹ 1, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hoạt động trồng cây xanh có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền tới người lao động KĐN về vai trò, ý nghĩa của việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và các hệ sinh thái; đồng thời nhấn mạnh tác dụng to lớn của thiên nhiên trong cuộc sống và trong chính môi trường làm việc.

KĐN "Chung tay vì màu xanh trên công trình khí"

Ông Triệu Quốc Tuấn – Giám đốc KĐN cho biết, trong năm mới, bên cạnh các hoạt động an sinh xã hội, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến việc bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức của toàn thể CBCNV trong công tác 5S, cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho CBCNV thông qua các việc làm thiết thực như hoạt động trồng cây ngày hôm nay.

PV