Mở bán nhà phố thương mại Paris tại Buôn Ma Thuột

Bất động sản - Ngày đăng : 06:44, 30/11/2020

(TN&MT) - Ngày 29/11, tại Lễ mở bán “Chạm tới giấc mơ châu Âu” có gần 100 giao dịch thành công trong sự kiện mở bán nhà phố thương mại Paris. Con số ấn tượng này ghi nhận sức nóng shophouse Paris mang tới thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột.

Lễ mở bán nhà phố thương mại Paris thuộc dự án EcoCity Premia đã chính thức diễn ra. Sự kiện có sự góp mặt của đại diện các cơ quan quản lý tỉnh Đắk Lắk, thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư, ghi nhận gần 100 giao dịch thành công. Đặc biệt, có những căn shophouse đã có đến 3 khách cùng đặt mua.

Lễ mở bán nhà phố thương mại Paris thuộc dự án EcoCity Premia.

Sở dĩ nhà phố thương mại Paris hấp dẫn thị trường Buôn Ma Thuột, bởi dòng sản phẩm này sở hữu vị trí “hái ra tiền”, lại là dòng sản phẩm bất động sản thương mại cao cấp đầu tiên chào sân thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột, vì thế không khó hiểu khi nhà phố thương mại Paris “hút khách”, mặc dù mỗi căn nhà phố tại đây có giá không hề rẻ.

Anh Đinh Hoàng Hiệp, khách mua dự án cho biết: Từ lâu tôi vẫn luôn tìm kiếm một dự án bất động sản được xây dựng bài bản, có tiện ích và hạ tầng phục vụ cho cuộc sống cao cấp. Ngoài ra, tiến độ, pháp lý của dự án cũng minh bạch nên tôi đã mua 02 căn nhà tại dự án này.

Cuộc sống hiện đại, năng động, tiện ích bên trong phân khu Paris 

Những năm gần đây, các số liệu về tăng trưởng du lịch của Buôn Ma Thuột đều cho thấy những dấu hiệu khả quan, trong khi nhu cầu về lưu trú và các điểm du lịch mua sắm, du lịch tham quan lại chưa thực sự phong phú. Vì thế, dự án EcoCity Premia với hệ thống tiện ích đa dạng và được định hướng trở thành một điểm tham quan, mua sắm sôi động hứa hẹn thu hút hàng ngàn lượt khách trên ngày, nắm bắt điều này các nhà đầu tư nhạy bén đã xuống tiền để khai thác dòng sản phẩm shophouse Paris làm khách sạn mini, homestay.

Cô Minh Hải, nhà đầu tư từ Sài Gòn chia sẻ: Nhờ có Air Bnb mà thị trường lưu trú đã phát triển đa dạng hơn trước, khi đầu tư nhà phố thương mại Paris làm khách sạn mini, tôi hướng đến các nhóm khách từ 5-7 người bởi loại hình này được họ ưu chuộng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH đầu tư phát triển đô thị Đăk Lắk – chủ đầu tư dự án EcoCity Premia với đại diện Ngân hàng OCB và VP Bank Đắk Lắk. 

Sự kiện cũng ghi nhận Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH đầu tư phát triển đô thị Đăk Lắk – chủ đầu tư dự án EcoCity Premia với đại diện Ngân hàng OCB và VP Bank Đắk Lắk. Đây là cú bắt tay để đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt dành cho khách hàng có nhu cầu mua nhà tại dự án.

Ông Vũ Bá Sang - Giám đốc Công ty TNHH đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk cho biết: Chúng tôi hợp tác với OCB và VP Bank nhằm đưa ra các gói hỗ trợ tài chính ưu việt, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong các giải pháp tài chính khi mua nhà tại dự án EcoCity Premia.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lâm Tứ Toàn – Giám đốc Sở Xây dựng Đắk Lắk đã có những chia sẻ về kỳ vọng dự án EcoCity Premia sớm tạo ra cuộc sống chất lượng cho người dân Buôn Ma Thuột: “Trong gần chưa đến 1 năm kể từ khi được cấp giấy phép, chủ đầu tư đã hoàn thành xây dựng đúng như tiến độ của dự án, đảm bảo các quy định và đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình tập đoàn Capital House sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sớm hình thành một khu đô thị mới, kiểu mẫu, góp phần tạo mỹ quan đô thị nâng cao chất lượng sống của cư dân, thu hút du lịch cho thành phố Buôn Ma Thuột”.

Kiến tạo một cuộc sống hòa quyện giữa cảnh quan hiện đại, sang trọng cùng thiên nhiên xanh mát vì thế Chủ đầu tư Capital House đã tạo ra hệ thống tiện ích 2 lớp. Nhờ đó cư dân tương lai của nhà phố thương mại Paris không chỉ được tận hưởng hơn 100 tiện ích của EcoCity Premia, mà còn được trải nghiệm những tiện ích nội khu riêng biệt như công viên trung tâm, công viên lõi, những đặc này sẽ mang lại trải nghiệm sống vừa năng động vừa cao cấp cho cư dân của phân khu Paris.

Sự kiện mở bán “Chạm tới giấc mơ châu Âu” thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư, khách hàng 

Theo thông tin từ Tập đoàn Capital House, các khách hàng đặt cọc thành công tại sự kiện mở bán sẽ nhận được 01 phiếu tham dự chương trình “Mua nhà sang, tậu xế vàng” dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 12 và có cơ hội trở thành chủ nhân của 01 xe Camry 2.5 trị giá 1,2 tỉ đồng.

Mỹ Bình