Nâng cao chất lượng xử lý nước công nghiệp và dân dụng

Khoa học & Công nghệ - Ngày đăng : 15:07, 14/11/2020

(TN&MT) - Ngày 14/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á đã giới thiệu công nghệ xử lý nước là Công nghệ màng lọc Vontron và Công nghệ ứng dụng đĩa lọc, van điều khiển JK Matic nhằm hướng đến giải pháp nâng cao chất lượng xử lý nước công nghiệp, dân dụng, góp phần bảo vệ môi trường sống.

Các đại biểu tham quan sản phẩm của Công nghệ màng lọc Vontron và Công nghệ ứng dụng đĩa lọc, van điều khiển JK Matic

Đây là những sản phẩm mới, công nghệ mới trong lĩnh vực xử lý nước, với mục tiêu cải thiện và nâng cao chất lượng sản xuất. Công nghệ lọc nước mới này mang lại hiệu quả cao hơn, chất lượng tốt hơn trong bảo vệ môi trường.

Theo các chuyên gia, sản phẩm màng lọc và đĩa lọc này có tính ưu việt hơn sản phẩm truyền thống như lọc cát. Đây là sản phẩm không sử dụng các vật liệu thông thường mà sử dụng các màng lọc, đĩa lọc xếp vào nhau, do không phải thay thế vật liệu bỏ đi, giúp cho công tác bảo vệ môi trường tốt hơn. 

Ông An Ngọc Cường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á chia sẻ: Những sản phẩm ưu việt, tiên tiến nhất này được đưa về Việt Nam nhằm triển khai rộng rãi trong các đơn vị xử lý nước, giúp cho các đơn vị này tạo bước đột phá trong sản xuất và kinh doanh, góp phần bảo vệ môi trường để phát triển bền vững.

Đức Thiện