Người trẻ Bình Dương thỏa giấc mơ an cư nhờ gói tài chính linh hoạt

Bất động sản - Ngày đăng : 05:22, 20/10/2020

(TN&MT) - Với phương thức thanh toán linh hoạt, liên kết ngân hàng, hỗ trợ lãi vay từ chủ đầu tư, nhiều gia đình trẻ tại Bình Dương đang từng bước hiện thực giấc mơ về một không gian sống tiện nghi và hiện đại tại dự án căn hộ Legacy Central.

Nhu cầu sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại tại Bình Dương ngày càng tăng mạn

Bất động sản Bình Dương liên tục tăng giá
Qua quan sát, vài năm trở lại đây thị trường bất động sản Bình Dương đã diễn ra rất nhộn nhịp, doanh nghiệp địa ốc dịch chuyển về đây ngày càng nhiều, kéo theo số lượng dự án mới cũng gia tăng qua mỗi năm.

Năm 2020 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc căn hộ. Theo báo cáo của CBRE, trong 9 tháng đầu năm 2020, thị trường căn hộ TP. HCM có hơn 9.200 căn hộ được chào bán từ 17 dự án, trong khi thị trường Bình Dương ghi nhận có hơn 8.200 căn hộ từ 8 dự án được đưa ra thị trường, căn hộ tại Bình Dương gần như áp sát nguồn cung căn hộ tại TP. HCM.

Lý giải về sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Bình Dương, các nhà đầu tư cho rằng, Bình Dương là địa phương dẫn đầu về tốc độ gia tăng dân số, năm 2019 tỉnh có dân số cao đứng thứ 6 cả nước với khoảng 2,4 triệu dân. Trong đó có hơn một nửa là dân nhập cư đang làm việc tại các khu công nghiệp. Với chiến lược phát triển kinh tế theo xu hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, dự kiến mỗi năm tỉnh sẽ cần thêm khoảng 80 ngàn lao động chất lượng cao. Dân nhập cư tăng nhanh kéo theo nhu cầu về nhà ở tại đô thị lớn đã tạo đà cho thị trường bất động sản khu vực bứt phá.

Nguồn cung căn hộ Bình Dương gần như áp sát nguồn cung căn hộ tại TP. HCM

Các nhà đầu tư cũng cho biết thêm, ngoài lượng dân nhập cư, Bình Dương còn là địa điểm hấp dẫn đông đảo người lao động làm việc tại khu Đông TP. HCM nhờ vị trí cửa ngõ kết nối thuận tiện với TP. HCM và các tỉnh, thành năng động xung quanh.

Tuy nhiên, việc sở hữu một căn nhà, mảnh đất tại địa phương này không còn là điều dễ dàng bởi giá bất động sản tại Bình Dương cũng đang liên tục tăng cao và thiết lập mức mới. Theo khảo sát, từ thời điểm giữa năm 2019 đến đầu năm 2020, giá căn hộ Bình Dương ở mức 30 - 35 triệu đồng/m2, tăng từ 20 - 30% so với năm 2018. Và hiện mức giá căn hộ tiếp tục có dấu hiệu tăng mạnh, một số dự án vừa được giới thiệu ra thị trường đang được chào bán với mức cao từ 40-46 triệu đồng/m2.

Nếu cứ tiếp đà giá bất động sản tăng dựng đứng qua mỗi năm, dù qua nhiều năm tích góp, những gia đình trẻ vẫn khó có thể sở hữu một không gian sống riêng tư. Nhiều người trẻ Bình Dương tự đặt câu hỏi bao giờ giấc mơ an cư mới thành hiện thực?

Legacy Central thỏa giấc mơ an cư cho người trẻ
Đó không chỉ là câu hỏi của những lao động trẻ tại Bình Dương mà còn là tâm tư chung của những người lập nghiệp tại các đô thị lớn, nếu cứ chạy đua với tốc độ tăng giá nhà thì họ khó mà đuổi kịp. 

Những trở ngại này buộc các chủ đầu tư  phải linh hoạt trong phương thức thanh toán và hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua nhà. Nổi bật nhất và được nhiều khách hàng nhắc đến trong thời gian gần đây là dự án căn hộ Legacy Central được phát triển bởi Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh. Theo đó, dự án được áp dụng nhiều hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng, chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm, tương đương thanh toán từ 168 triệu đồng. Phần tài chính còn lại được giãn cách tiến độ thanh toán thanh toán nhiều đợt.

Với phương thức thanh toán linh hoạt cùng nhiều chính sách hỗ trợ, Legacy Central được nhiều gia đình trẻ lựa chọn

Đặc biệt, Legacy Central còn được ngân hàng OCB bảo trợ và hỗ trợ vay vốn, điều này đã thể hiện rõ giá trị và pháp lý dự án đã hoàn chỉnh. Bởi một dự án bất động sản có sự tham gia của ngân hàng phải thông qua quá trình thẩm định kỹ lưỡng và đảm bảo đầy đủ về mặt thủ tục xây dựng dự án. Với sự hợp tác này, khách hàng sẽ được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 70%. Dù vay một khoản tiền lớn nhưng khách hàng sẽ không bị áp lực về tài chính, bởi thời hạn vay được kéo dài đến 20 – 25 năm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất vay và hỗ trợ ân hạn gốc đến khi nhận nhà. Đây được xem là mức giá và ưu đãi hấp dẫn bậc nhất khu vực hiện nay.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng có nguồn tài chính ổn định và lựa chọn phương thức thanh toán nhanh, sẽ được nhận chiết khấu lên đến 20%, tất cả khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng gồm: 2 ô tô Camry 2.5Q, 6 Honda SH 150cc, 10 Honda Air Blade 2020 cùng 2.000 phần quà giá trị khác.

Những thông tin về giá bán và các chính sách ưu đãi của Legacy Central đã lập tức tạo nên hiện tượng thu hút đông đảo khách hàng tại thị trường Bình Dương. Cứ vào mỗi cuối tuần có đến hàng trăm lượt khách hàng đến trải nghiệm thực tế nhà mẫu dự án, đồng thời lượng khách đặt giữ chỗ trước cũng liên tục nhảy số theo từng ngày. Với sức nóng đang diễn ra, khách hàng càng phải nhanh chân hơn nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án căn hộ hiện đại Legacy Central.
 

Khánh Ngân