Hà Tĩnh: Thảm án kinh hoàng khiến ba người thương vong

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 06:00, 29/09/2020

(TN&MT) - Một vụ thảm sát xảy ra trên địa bàn phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh khiến ba người trong một gia đình thương vong. Đối tượng gây ra vụ thảm sát được xác định là con rể út của gia đình.

Vào khoảng 12h ngày 28/9, có tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi) tại số 59 ngõ 141 đường Nguyễn Xí, TDP4, phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh.

Khi người dân chạy đến thì tá hỏa phát hiện bà Vân cùng 2 con gái là Bùi Thị Nhung (47 tuổi) và Bùi Thị Quỳnh (40 tuổi) đang nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để cấp cứu, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Đối tượng Phạm Lê Minh Hải gây ra vụ thảm án kinh hoàng vừa bị bắt giữ

Do vết thương quá nặng, nạn nhân Nhung đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Hai nạn nhân còn lại là bà Vân và chị Quỳnh nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nghi phạm gây ra thảm án nói trên được xác định là Phạm Lê Minh Hải (SN 1983, quê ở Nghệ An), con rể út của bà Vân, đã ly thân vợ và hiện thuê ki ốt ở riêng làm nghề sửa xe máy trên địa bàn. Trưa nay, Hải đến nhà mẹ vợ cũ và thảm án đã xảy ra. 

Sau khi gây án, Hải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 18h10 cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt được nghi phạm tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Đức Cảnh