Bà Rịa Vũng Tàu rực rỡ cờ hoa Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ VII

Xã hội - Ngày đăng : 20:41, 22/09/2020

(TN&MT) - Những ngày này, trên khắp các nẻo đường, góc phố miền quê của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ VII. Đây được coi là ngày hội lớn không chỉ của các thế hệ những người đảng viên cộng sản, mà còn là ngày hội và niềm vui của các tầng lớp nhân dân toàn tỉnh.

Cầu Cỏ may rực rỡ cờ Tổ quốc

Sáng 22/9, trên nhiều tuyến đường toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được khoác “màu áo” mới. Đó là hàng ngàn lá cờ đỏ sao vàng chen lẫn cờ búa liềm kiêu hãnh trên nhiều tuyến đường trong thành phố Bà Rịa và thành phố Vũng Tàu. Đó là hàng trăm công viên được trang trí lộng lẫy và hàng ngàn cây xanh được được cắt tỉa gọn gang. Đó là sạch sẽ tinh tươm của Bãi Trước, Bãi Sau dưới những ánh điện màu lung linh soi mình xuống biển. Đó là niềm vui phấn khởi của những người nông dân huyện Long Điền, Xuyên Mộc một đời lăn lộn với hạt lúa, vườn điều.

Cờ phướn chào mừng Đại hội Đảng bộ Bà Rịa Vũng Tàu ở thành phố Bà Rịa

Chị Nguyễn Thị Thúy Anh- một trong những công nhân thuộc công viên cây xanh thành phố Bà Rịa tất bật với tỉa cành, xén lá cho những hàng cây trước khuôn viên Cầu Cỏ May cho biết, hơn tuần qua, công chị và đồng nghiệp làm tăng ca, cắt, tỉa, trồng mới hàng trăm bồn cây, hoa để kịp chào mừng Đại hội Đảng.

Cổng chào mừng đại hội

“Để thành phố Bà Rịa xanh, sạch hơn trong những ngày diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ VII, tất cả các bồn hoa cây cảnh phải đẹp nhất, rực rỡ nhất. Đây là ngày hội lớn của người dân toàn tỉnh. Chúng tôi vui với niềm vui của Đại hội. Những bồn hoa, cây cảnh chúng tôi chăm sóc, chính là những đóa hoa tươi thắm nhất gửi tới đại hội thành công”, chị Thúy Anh cho hay.

Biểu tượng của niềm tin

Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu lần thứ VII, Sở văn hóa thông tin đã triển khai cho các thành phố, huyện thị treo gần 5.000 cờ phướn trên các tuyến đường trọng điểm. Cờ Tổ quốc, cờ Đảng được treo ở các trụ sở làm việc, những nơi công cộng. 100% gia đình đang sinh sống trên địa bàn tỉnh, thực hiện treo cờ Tổ quốc từ ngày 22-9. Tất cả các thôn, xã, các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức dọn vệ sinh, phát quang bờ bụi, dọn sạch bãi biển để chào mừng đại hội.

Cờ đỏ sao vàng rực rỡ Cầu Gò Găng

Đại úy Hà Thị Kim Cúc, nhân viên nhà khách thuộc Ban hành chính Lữ đoàn tàu săn ngầm 171 Vùng 2 Hải quân cho biết, niềm vui nhất của chị trong những ngày này là làm việc hăng say, cùng đòng đội dọn vệ sinh môi trường, phun thuốc chống muỗi, tạo ra năng lượng sống xanh để chào mừng đại hội.

Ghe lưới ở bãi tắm Long Cung dừng nghỉ chào mừng đại hội

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu lần thứ VII sẽ diễn ra trong ba ngày 23,24,25/9 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Tổng số đại biểu được triệu tập tham dự đại hội là 347, trong đó có 40 đại biểu đương nhiên, 307 đại biểu được bầu từ các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy. Chủ đề là: “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; bảo đảm quốc phòng, an ninh vững chắc; nâng cao chất lượng cuộc sống và niềm tin của Nhân dân; tiếp tục phát triển Bà Rịa-Vũng Tàu thành tỉnh mạnh về công nghiệp, cảng biển, du lịch và nông nghiệp công nghệ cao” với phương châm của đai hội là: “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Phát triển”.

Những người lính Hải quân Vùng 2 chào mừng đại hội

Màu xanh trên đường Trường Sa

Quân dân thành phố biển dầu chung tay dọn môi trường biển chào mừng đại hội

Lê Khanh - Hoài Ân