Bến Tre: Chìm ghe làm 4 người chết và mất tích

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 15:58, 21/08/2020

(TN&MT) - Trưa 21/8, Lãnh đạo Công an huyện Ba Tri (Bến Tre) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tại nạn chìm ghe làm 4 người chết và mất tích. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân và tiếp tục tìm kiếm 2 người mất tích.

Sông Ba Lai, nơi chìm ghe làm 4 người chết và mất tích 

Theo Đại tá Trần Minh Chí – Trưởng Công an huyện Ba Tri (Bến Tre), trước đó vào ngày 20/8, có 8 thanh niên xuống ghe cào trọng tải khoảng ba tấn chạy ra sông Ba Lai (thuộc địa phận xã Tân Xuân, huyện Ba Tri) để câu cá. 

Đến 14 giờ cùng ngày, do sóng to, gió lớn làm chiếc ghe bị chìm. Khi đó, 4 người đã  bơi được vào bờ còn 4 người mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm. 

Đến 21 giờ cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân là Trà Đăng Thanh Quy, sinh năm 1995 và Nguyễn Hoàng Duy, sinh năm 1988  (cùng ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri) được tìm thấy. Lượng cứu hộ đang tìm kiếm 2 người mất tích còn lại là Nguyễn Bá Lộc, sinh năm 1987 (ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri) và Trà Đăng Danh, sinh năm 1988 (ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri). 

Hiện Công an huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre vẫn đang tiếp tục phối hợp các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 2 người còn lại mất tích và xác định vị trí xảy ra tai nạn để tiến hành các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Thanh