Nam công nhân tử vong bị nhét trong cốp xe ô tô chở từ Đà Nẵng ra Huế

An ninh trật tự - Ngày đăng : 20:50, 25/05/2020

(TN&MT) - Sau khi rơi xuống đất và tử vong, thi thể nam thanh niên được người cùng công ty bỏ vào cốp xe ô tô và chở từ Đà Nẵng ra Huế.

Ngày 25/5, tin từ Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đang phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) để điều tra nguyên nhân tử vong của một lao động thường trú tại địa phương.

Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, trú phường Thủy Xuân, TP. Huế). Anh D. vào Đà Nẵng làm công nhân cho Công ty CP cơ điện Mecoco (địa chỉ tại đường Lê Văn Hiến, TP. Đà Nẵng).

Công an làm việc với những người có liên quan đến vụ việc. Ảnh Q.T

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/5, người nhà anh D. nhận được tin báo anh này tử nạn khi làm việc. Đến khoảng 18h30 tối, thi thể của anh D. được 2 người đàn ông đi ô tô 4 chỗ BKS 43A-500.92 chở từ Đà Nẵng ra đến tận nhà và bàn giao cho gia đình. Thi thể nạn nhân được đặt trong cốp xe, tình trạng đa chấn thương.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người nhà anh D. giữ 2 người đàn ông lại và báo cho công an địa phương đến làm việc.

Khai nhận với cơ quan công an, 2 người này cho biết tên là Phạm Văn T. và Hồ Đắc Thanh Đ. (trú Đà Nẵng và làm cùng công ty với nạn nhân). Họ nói anh D. bị tai nạn lao động, rơi từ tầng 17 của một công trình trên đường Võ Nguyên Giáp và nghĩ rằng anh D. đã tử vong không có cơ hội cứu chữa nên họ dùng ô tô chở thi thể anh về bàn giao cho gia đình.

Nhận tin báo từ Công an TP. Huế, ngay trong đêm Công an TP. Đà Nẵng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường nơi anh D. tử vong. Đồng thời, cử một tổ công tác ra nhà anh D. để khám nghiệm tử thi. Thi thể anh D. sau đó cũng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Người nhà anh D. cho hay, nạn nhân vào Đà Nẵng làm công nhân từ trước Tết cho đến nay. Khi đang thi công hệ thống điện tại Dự án Condo 2 (đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn) thì xảy ra sự việc thương tâm.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Dinh