Quảng Ngãi: Cháy lớn tại Cụm Công nghiệp- Làng nghề Tịnh Ấn Tây

An ninh trật tự - Ngày đăng : 11:45, 10/04/2020

(TN&MT) - Sáng 10/4, chính quyền TP. Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy lớn ở Cụm Công nghiệp (CCN)- Làng nghề Tịnh Ấn Tây thuộc (xã Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Đám cháy bùng phát dữ dội tại cơ sở sản xuất sắt, nhựa, gỗ Thiện Tín

Theo đó, vào khoảng 21 giờ tối 9/4, người dân sống tại CCN- Làng nghề Tịnh Ấn Tây bất ngờ phát hiện ngọn lửa đang bùng phát tại cơ sở sản xuất sắt, nhựa, gỗ Thiện Tín thuộc (xã Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) nên đã gọi báo cho lực lượng chức năng.

Được biết, cơ sở sản xuất này có 2 khu sản xuất bao bì và nệm rộng gần 1.000m2. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và cứu hộ cứu nạn công an Quảng Ngãi đã điều 9 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa tới hiện trường để khống chế đám cháy.

Phương tiện chữa cháy được huy động đến hiện trường dập tắt đám cháy

Tuy nhiên, do khu vực xảy ra hỏa hoạn có quá nhiều vật liệu dễ cháy, nên đám cháy bùng khá lớn và lan nhanh ở khu vực nhà xưởng...

Đến hơn 22 giờ 40phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Thông tin ban đầu không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ khu vực đã bị cháy rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Huỳnh Lệ