THACO chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Kinh tế - Ngày đăng : 10:55, 18/03/2020

(TN&MT) - Từ khi dịch Covid-19 bắt đầu đến nay, Ban lãnh đạo THACO luôn nhanh chóng áp dụng nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Ngay từ khi bắt đầu dịch Covid-19, THACO đã lập tức triển khai sâu rộng nhiều hình thức tuyên truyền. Tại các văn phòng và chi nhánh của THACO trên cả nước đã được chuẩn bị banner, standee, khẩu hiệu có nội dung cảnh báo, hướng dẫn CBNV và khách hàng về dấu hiệu, cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Ban lãnh đạo THACO đã áp dụng nhiều biện pháp để phòng dịch Covid - 19

Các bản tin truyền thông cũng không ngừng cập nhật tình hình dịch bệnh, thông tin kịp thời các nội dung công văn, quyết định, thông báo từ Chính phủ, Bộ y tế, Ban lãnh đạo đến CBNV. Tuyên truyền về các biện pháp phòng tránh lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe mà CBNV cần đặc biệt lưu ý khi làm việc tại văn phòng hay khi tiếp xúc với khách hàng và những người thân trong gia đình. 

Ngoài ra, THACO đã phát khẩu trang, găng tay miễn phí cho nhân viên, đặc biệt là bộ phận dịch vụ, nhân viên lễ tân, tư vấn, chăm sóc khách hàng… Tất cả văn phòng, chi nhánh của THACO trên toàn hệ thống đều được phun thuốc khử trùng, trang bị nước rửa tay, cồn sát khuẩn và thực hiện đo thân nhiệt cho CBNV cũng như khách hàng và đối tác khi đến làm việc. 

Toàn hệ thống THACO đều được trang bị nước rửa tay sát khuẩn

Thời điểm hiện nay, THACO vẫn tiếp tục đẩy mạnh các công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của THACO đã triển khai phần mềm khai báo y tế trực tuyến để CBNV thực hiện khai báo một cách thuận tiện và nhanh chóng.

 

 

PV