Vietcombank tài trợ cho Festival Huế 1,1 tỷ đồng

Văn hóa - Ngày đăng : 13:18, 18/02/2020

(TN&MT) - Với số tiền tài trợ 1,1 tỷ đồng, Vietcombank trở thành nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2020.

Ngày 18/2 tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2020 sắp diễn ra.

Theo đó, với số tiền tài trợ 1,1 tỷ đồng, Vietcombank trở thành nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2020.

Đại diện Vietcombank và Ban tổ chức Festival Huế tham gia lễ ký kết tài trợ. Ảnh: Văn Dinh

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, thành công các kỳ Festival Huế luôn có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ.

“Vietcombank là nhà tài trợ truyền thống, như người anh em của Festiaval Huế. Sự đồng hành của Vietcombank đã đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế. Ngoài ra còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Chúng tôi rất cảm ơn...”- ông Dung nói.

Trước đó, Ban tổ chức Festival Huế 2020 đã ký nhà tài trợ bạch kim là Carlsberg Việt Nam (bia Huda) với tổng số tiền 8 tỷ đồng. Acecook là nhà tài trợ Vàng với 3,3 tỷ đồng. Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CP hàng không Jetstar Pacific Airlines là nhà vận chuyển chính với số tiền tài trợ 1,5 tỷ đồng. Vietinbank, Agribank và BIDV cũng đã ký tài trợ với mỗi ngân hàng 1 tỷ đồng...

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới”, Festival Huế lần thứ XI sẽ được tổ chức từ ngày 1- 6/4/2020, có sự tham dự của 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục, nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế.

Có 6 chương trình và lễ hội chính gồm lễ khai mạc, lễ hội áo dài, lễ hội đường phố, lễ hội Huế - Kinh đô Ẩm thực và 2 chương trình văn hóa nghệ thuật là Văn hiến kinh kỳ (bế mạc) và Âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Văn Dinh