Nghệ An: Tất cả 11/11 mẫu bệnh phẩm âm tính với nCoV

Sức khỏe - Ngày đăng : 17:24, 06/02/2020

(TN&MT) - Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Nghệ An, tính đến chiều ngày 06/02/2020, tất cả các trường hợp nghi nhiễm bệnh dịch do virus Corona đều đã có kết quả âm tính.

Được biết, mẫu bệnh phẩm của 1 bệnh nhân trú ở huyện Tân Kỳ gửi ra Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona. Như vậy, tính đến thời điểm này, cả 11/11 mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân ở Nghệ An nghi mắc bênh đều đã cho kết quả âm tính. Nghệ An không còn trường hợp nào bị nghi ngờ, phải cách ly điều trị.

Có 11/11 mẫu bệnh phẩm của các bệnh nhân ở Nghệ An bị cách ly điều trị đều cho kết quả âm tính với nCoV

Được biết, tất cả 11 trường hợp nghi ngờ mắc virus Corona ở Nghệ An đều từ Trung Quốc, Đài Loan trở về ăn Tết. Sau đó, họ mắc những bệnh cảm cúm thông thường với biểu hiện sốt và ho. Ngay khi phát hiện, các trường hợp này đã được nhập viện, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

Các bệnh nhân này ở rải rác các huyện, thị trong tỉnh, cụ thể: Quỳ Châu (03 người), TX.Thái Hòa (03 người), Quế Phong (01 người), Diễn Châu (01 người), Quỳnh Lưu (01 người), Tân Kỳ (01 người), Nghĩa Đàn (01 người).

Phạm Tuân