Hải Dương: Phát khẩu trang miễn phí chống dịch nCov

Xã hội - Ngày đăng : 11:20, 06/02/2020

(TN&MT) - Nhằm nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch nCov nhiều tổ chức xã hội của tỉnh Hải Dương tổ chức phát miễn phí khẩu trang, tuýp thuốc đánh răng kháng khuẩn, thuốc tăng sức đề kháng cho người dân trên địa bàn.

Các điểm phát khẩu trang, thuốc đánh răng đặt ở cổng trụ sở Bưu điện tỉnh Hải Dương và trước Bộ phận "một cửa" của UBND TP. Hải Dương. Trong đó, Thành đoàn Hải Dương phát miễn phí 4.500khẩu trang, 1.000 tuýp thuốc đánh răng kháng khuẩn, 100 ống thuốc tăng sức đề kháng cho người dân để phòng chống dịch bệnh do nCoV.

Phát khẩu trang miễn phí người dân ở huyện Kim Thành (Hải Dương) 

Bên cạnh đó, Thành đoàn Hải Dương còn tăng cường tuyên truyền đến các cơ sở đoàn, đoàn viên thanh niên về cách phòng chống dịch bệnh nCoV; chỉ đạo các đoàn cơ sở thành lập đội thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống dịch cùng địa phương. Tại huyện Kim Thành, Huyện đoàn cũng đã tổ chức trao 1.500 chiếc khẩu trang miễn phí cho các Trường THCS và Tiểu học xã Đại Đức (Kim Thành). Huyện Thanh Miện phát miễn phí 9.000 khẩu trang y tế cho học sinh và người dân... Nhiều phường, xã trên địa bàn thành phố Hải Dương, như: Hội Phụ nữ các phường Phạm Ngũ Lão, Cẩm Thượng (TP Hải Dương) đã phát hơn 8.000 khẩu trang y tế và 1.200 chai nước muối sinh lý miễn phí cho người dân.

 

Tin & ảnh: Phạm Hoàng