Thời tiết 22/1: Hà Nội sương mù vào sáng sớm

Thời sự - Ngày đăng : 08:24, 22/01/2020

(TN&MT) - Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do khối không khí lạnh tiếp tục suy yếu thêm, nên những cơn mưa nhỏ, mưa phùn tại các tỉnh thành phía Đông chỉ còn xuất hiện trong buổi sáng.

Dự báo đến trưa và chiều ngày 22/1, khu vực Bắc Bộ trời khô ráo hơn với nền nhiệt tăng dần và cao nhất ở ngưỡng từ 17 – 20 độ C.

Các tỉnh, thành thuộc Bắc Trung Bộ trời vẫn mây nhiều, nhưng mưa thì không còn, và nền nhiệt cao nhất trong ngày 22/1 dao động từ 21 – 23 độ C.

Thời tiết Hà Nội bắt đầu hửng nắng lúc trưa và chiều

Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn duy trì thời tiết ổn định với đêm không mưa, ngày có nắng sớm nhưng cường độ nắng không quá mạnh.

Thời tiết các khu vực trong cả nước:

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất : 16-25 độ

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng khu Tây Bắc có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất : 15-27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất 15-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; phía Nam có mây, đêm và sáng sớm có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Phía bắc đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất : 18-28 độ.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất : 20-30 độ, có nơi thấp hơn 20 độ.

Tây Nguyên: Trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-27 độ.

Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ.

Thùy Linh