ĐH TN&MT Hà Nội: Tuyên dương sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và NCKH

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 14:36, 11/12/2019

(TN&MT) - Sáng 11/12, tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã diễn ra lễ tuyên dương sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học (NCKH). Buổi lễ nhằm tôn vinh các em sinh viên, nâng cao nhận thức và khơi dậy trong lòng sinh viên niềm tự hào và tinh thần hiếu học.

PGS.TS Hoàng Anh Huy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ trao giải

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT Hà Nội chia sẻ niềm vinh dự và tự hào về kết quả các bạn sinh viên đã đạt được trong kỳ thi Olympic vừa qua. “Những kết quả mà các em đạt được đã đem lại sự vinh dự và vị thế cho thầy cô và toàn trường” – Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Văn Hưởng - Chủ tịch Công đoàn trường Đại học TN&MT Hà Nội công bố Quyết định trao thưởng đối với sinh viên của những đội, nhóm đã đạt được những thành tích cao

“Không có thành quả nào mà không phải đổ mồ hôi, không phải có niềm đam mê, tâm huyết cá nhân để thực hiện, không chỉ vậy, các em còn là những sinh viên thực sự chăm chỉ và nỗ lực để đạt được những thành quả xứng đáng. Các em không chỉ mang lại niềm tự hào cho thầy cô, gia đình mà còn đem lại sự vinh dự cho bộ mặt của toàn trường trên toàn quốc” - Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy khẳng định.

Bạn Trần Thu Hiền - Khoa Môi trường thay mặt đội đạt giải Olympic tiếng anh toàn quốc chia sẻ tại buổi lễ

Trong thời gian tới, hiệu trưởng Hoàng Anh Huy mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục phát huy, phấn đấu đạt được nhiều thành tích tốt. Qua đó, Thầy cũng mong các đơn vị nhà trường và các tổ chức khác tích cực tuyên truyền để nâng cao tinh thần học hỏi của các bạn sinh viên Môi trường nói riêng và các bạn sinh viên toàn quốc nói riêng.

PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và vòng nguyệt quế cho đội sinh viên đạt giải Olympic tiếng anh toàn quốc năm 2019

Đại diện nhóm sinh viên đạt giải, bạn Trần Thu Hiền - Khoa Môi trường thay mặt các đội, nhóm đã tham gia trong kỳ thi vừa qua gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các thầy cô cũng như Ban giám hiệu Nhà trường đã có sự giúp đỡ, dìu dắt trong việc học tập cũng như chuẩn bị tinh thần trước kỳ thi.

Nhóm sinh viên của trường đạt giải Ba NCKH EUREKA năm 2019 chia sẻ tại buổi lễ

“Là thế hệ trẻ của đất nước, chúng em rất tự hào được hưởng thành quả của những thế hệ đi trước. Em và các bạn rất vui và hạnh phúc có mặt tại hội trường để đón nhận sự động viên, khích lệ của ban lãnh đạo nhà trường và toàn thể các thầy cô giáo. Đây là sự động viên tinh thần và cũng là động lực lớn nhất trong những cố gắng trong năm học vừa qua  đối với chúng em” – bạn Trần Thu Hiền chia sẻ.

Những đội đạt giải được vinh danh trong buổi lễ gồm: Giải Olympic tiếng anh cấp trường, giải Olympic tin học cấp trường, giải Olympic tiếng anh toàn quốc, giải NCKH EUREKA năm 2019.

Mai Đan - Thu Trang