Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường ra mắt giao diện mới

Thời sự - Ngày đăng : 08:16, 17/10/2019

(TN&MT) - Sáng ngày 17/10/2019, Báo Tài nguyên và Môi trường chính thức chuyển sang sử dụng nền tảng công nghệ mới và giao diện mới tại địa chỉ http://baotainguyenmoitruong.vn

Giao diện mới của Báo điện tử Báo Tài nguyên và Môi trường

Đi cùng xu hướng mới của báo chí thế giới, giao diện mới của Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường kế thừa ưu việt của các phiên bản đầu tiên cách đây gần 5 năm.

Phiên bản mới của Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường được thiết kế theo hướng đơn giản, hiện đại, bổ sung thêm nhiều diện tích để hiển thị nội dung trên trang chủ và các trang trong với hình ảnh lớn, sắc nét, phục vụ tốt hơn nhu cầu của độc giả.

Điểm nổi bật của giao diện mới là nội dung được trình bày theo dòng chảy thông tin, tạo giao diện mở, phá bỏ cách hiển thị theo chuyên mục truyền thống để tin tức của tất cả các lĩnh vực dễ dàng tiếp cận độc giả.

Với cách trình bày mới, những thông tin mới nhất, nóng nhất luôn được hiển thị trước hết, tạo cho độc giả cảm giác luôn tươi mới, hấp dẫn. Trải nghiệm này được thống nhất trên tất cả các thiết bị, giúp cho độc giả trải nghiệm dễ dàng hơn trên cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại. Cùng với trải nghiệm đọc mới, Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường sẽ áp dụng hệ thống gợi ý tin tức riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng độc giả.

Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường sẽ nâng cấp toàn bộ hệ thống quản trị nội dung theo xu hướng tòa soạn hội tụ

Song song với giao diện mới, Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường sẽ nâng cấp toàn bộ hệ thống quản trị nội dung theo xu hướng tòa soạn hội tụ. Mọi công việc của tòa soạn từ quản lý xuất bản báo in, báo hình, báo điện tử đến phân công công việc, giao đề tài từ các cấp lãnh đạo tòa soạn đến từng phóng viên, biên tập viên sẽ dần được tích hợp trên một hệ thống CMS duy nhất.

Ban Biên tập hy vọng rằng sự đổi mới này sẽ phù hợp và đáp ứng được nguyện vọng của độc giả, những người đã yêu mến và gắn bó với Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường trong suốt thời gian qua.

Báo Tài nguyên và Môi trường mong sẽ nhận được thật nhiều nhận xét, góp ý về giao diện mới, để Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường tiếp tục có những cải tiến tích cực, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của độc giả.

Trân trọng cảm ơn Quý độc giả!

Báo Tài nguyên và Môi trường