Xi măng Cẩm Phả - Tăng cường tiêu thụ khối dân sinh

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 09:19, 14/10/2019

(TN&MT) – Một trong những mục tiêu của Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả là trở thành đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất xi măng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, bằng chiến thuật chăm sóc đến khách hàng cuối cùng, thương hiệu “Xi măng Cẩm Phả” đã đóng đinh trên thị trường xi măng Việt Nam.

Đưa ra mục tiêu phấn đấu chiếm lĩnh vị thế cạnh tranh trên tất cả các thị trường thông qua hoạt động sản xuất, phân phối và bán hàng có hiệu quả, Xi măng Cẩm Phả không chỉ tập trung chăm sóc nhà phân phối, đại lý cấp 1, 2 mà còn ưu tiên cho khách hàng là đối tượng nhỏ lẻ, các công trình dân sinh. Điều này cho thấy Xi măng Cẩm Phả nhận định đúng vai trò của khối dân sinh và biết khai thác tiềm năng của thị trường này… Việc đầu tiên ghi dấu ấn trong chuỗi chăm sóc khách hàng đó là Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội thảo hướng dẫn đào tạo, sử dụng cấp phối xi măng cho vữa xây, bê tông cho khối dân sinh phía Bắc là minh chứng rõ ràng nhất cho cách làm mới mà ít doanh nghiệp xi măng nào làm được.

.
Nhãn

Tiếp theo đó, ngay tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Xi măng Cẩm Phả hưởng ứng phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” theo Kế hoạch số 41/KH-UBND ngày 15/3/2018 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai thực hiện đề án “Nhiệm vụ và giải pháp đưa các xã, thôn ra khỏi diện đặc biệt khó khăn, hoàn thành mục tiêu Chương trình 135 giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh”. Đặc biệt năm 2019 tại Quảng Ninh, Xi măng Cẩm Phả tiếp tục hỗ trợ xi măng cho các địa bàn khó khăn như tại địa bàn huyện Hải Hà, Quảng Ninh. Cụ thể, trao tặng 80 tấn xi măng PCB30 ở xã Quảng Sơn. Quảng Sơn là xã khó khăn nhất của huyện Hải Hà với gần 100% người dân là đồng bào dân tộc thiểu số. Số xi măng mà Công ty trao tặng được sử dụng để cấp trực tiếp cho các hộ dân, mỗi hộ 01 tấn để xây nhà vệ sinh tự hoại. Hay tại khu vực phia Nam, Chi nhánh Xi măng Cẩm Phả cũng đã dày công tìm hiểu tập quán tiêu dùng của từng địa phương để đưa sản phẩm tới khu vực dân sinh.

Được biết trước đó trong những ngày cuối năm 2018, Xi măng Cẩm Phả trao 600 chiếc đồng hồ cho chủ thầu và người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm tại các thị trường: Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương và Hưng Yên…

Theo đánh giá của khách hàng Hoàng anh Dũng tại thành phố Bắc Ninh, ngoài việc chăm sóc tận các công trình của khách hàng, Xi măng Cẩm Phả có chất lượng gắn kết tốt, ổn định. Còn ông Dương Đình Hải ở Nam Sách - Hải Dương cùng có nhận định về chất lượng gắn kết tốt của Xi măng Cẩm Phả, tuy nhiên điều mà anh tin tưởng hơn đó là sự quản lý của Tập đoàn Viettel ở Xi măng Cẩm Phả, anh tin tưởng môi trường quân đội sẽ tạo cho người công nhân của Xi măng Cẩm Phả một tác phong nhà lính chuẩn mực trong từng khâu sản xuất, góp phần vào sự vận hành an toàn và ổn định của Nhà máy… Chừng đó thôi cũng cho thấy sự quan tâm chăm sóc khách hàng cho dù là hộ nhỏ lẻ cũng nhận được quan tâm đặc biệt của Xi măng Cẩm Phả, một chiến thuật rấr “nhà binh” mà không dễ ai cũng làm được. Đến nay, thương hiệu “Xi măng Cẩm Phả” đã khẳng định tên tuổi và ghi dấu ấn tại các công trình lớn từ Bắc vào Nam như Nhiệt điện Cẩm Phả, Vincom Hạ Long, Sala của Đại Quang Minh, Vinhomes Central Park (tại Tân Cảng), Swan park, dự án đường 991B nối cảng Cái Mép – Thị Vải với quốc lộ 51…

Chia sẻ về điều này, TGĐ Xi măng Cẩm Phả, Trần Quang Hưng cho biết, vai trò của các nhà phân phối, khách hàng cuối cùng rất lớn, họ là những người đã luôn sát cánh cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Xi măng Cẩm Phả đến mọi miền đất nước. “Xi măng Cẩm phả luôn tỏ lòng biết ơn đến tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng Xi măng Cẩm Phả. Thành công ngày hôm nay của Xi măng Cẩm Phả luôn có sự ủng hộ của hệ thống khách hàng trên khắp cả nước. Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng để phát triển hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.”, ông Hưng nói.

Như vậy có thể nhận thấy một trong những quan điểm rõ ràng nhất trong chiến lược kinh doanh của Xi măng Cẩm Phả đó là: “Khách hàng không chỉ đơn thuần là những người mua hàng của doanh nghiệp, mà rộng hơn, khách hàng còn là những người mà mình phục vụ, những người tham gia vào quá trình cung ứng dịch vụ và sự tồn tại của doanh nghiệp”.

PV