Movenpick Resort Cam Ranh trao cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 09:03, 14/08/2019

(TN&MT) - Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp tháng Ngâu, từ ngày 01/08 đến ngày 31/08/2019, các nhà đầu tư sẽ được nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi quyết định “xuống tiền” sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Tháng Ngâu, BĐS nghỉ dưỡng “tăng” nhiệt từng ngày

Không còn bị ảnh hưởng bởi những quan niệm kiêng kị tránh làm việc lớn như mua đất, làm nhà… trong tháng 7 được dân gian truyền miệng từ đời này sang đời khác, hiện nay nhiều nhà đầu tư thậm chí còn chờ đúng tháng Ngâu để “xuống tiền”. Nghe thì có thể vô lí, nhưng thực chất đây lại là “thời điểm vàng” dễ lựa chọn những sản phẩm tốt, đặc biệt là sẽ nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn “không đến lần thứ hai” trong năm.

Đối với nhiều nhà đầu tư, việc quan trọng hàng đầu khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản là chất lượng dự án và chính sách bán hàng, thời điểm quyết định “xuống tiền” không còn quá kiêng cữ như trước.

.
Dự án Movenpick Resort Cam Ranh bên thiên đường biển biếc Bãi Dài

Theo các nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, việc kiêng kị mua nhà cửa vào tháng Ngâu xuất phát từ tâm lí e ngại động thổ xây nhà trong mùa mưa chứ hoàn toàn không liên quan đến yếu tố xui rủi. Bên cạnh đó, tháng 7 âm lịch còn được biết đến là tháng Vu Lan báo hiếu, là thời điểm theo giáo lí nhà Phật hướng con người ta đến những giá trị đạo đức tốt đẹp. Bởi vậy, không có căn cứ nào cho rằng, tháng Ngâu (Tháng 7 âm lịch) là tháng chỉ mang đến những điều đen đủi.

Trên thực tế, nhìn vào thị trường bất động sản những năm gần đây, tháng Ngâu chính là cơ hội vàng để giới đầu tư chớp lấy ưu đãi và sở hữu các sản phẩm chất lượng.

Đặc quyền chỉ dành cho tháng Ngâu

Bước sang tháng 7 âm lịch, nhiều chủ đầu tư đã kích cầu thị trường bằng cách tung ra các gói chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Là đơn vị đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường bất động sản, Eurowindow Holding thể hiện sự nhạy bén và thấu hiểu tâm lí khách hàng khi đưa ra chương trình: “Ưu đãi khủng tháng Ngâu – Đón đầu mua Movenpick” với nhiều ưu đãi lớn.

Cụ thể, từ ngày 01/08 đến ngày 15/08/2019, khi khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được chiết khấu 3% giá trị biệt thự cùng nhiều “ưu đãi khủng” khác. Đây được coi là thời điểm vàng với mức chiết khấu lớn nhất mà chủ đầu tư dự án gửi đến tri ân quý khách hàng. Từ sau ngày 15/08/2019, mức chiết khấu sẽ giảm xuống còn 1.5% (đến ngày 25/08) và 0.5% (đến ngày 31/08).

Đặc biệt, cũng trong khoảng thời gian này, 05 khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại đây sẽ được tặng ngay một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng.

.
Một góc khu vui chơi ngoài trời tại Movenpick Resort Cam Ranh

Với nhiều ưu đãi “khủng”, đây chắc chắn là cơ hội có một không hai trong năm để các nhà đầu tư nhanh chóng sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian vừa qua. Sở hữu thiết kế độc đáo cùng tiện ích đẳng cấp 5 sao, Movenpick Resort Cam Ranh đã ghi điểm đặc biệt trong mắt các nhà đầu tư.

Movenpick Resort Cam Ranh được thiết kế với sự hòa quyện của phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và nét Chăm Pa cổ kính đầy bản sắc. Với cách sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m, gia chủ đứng ở bất cứ gian phòng nào trong căn biệt thự đều có thể nhìn ra bờ biển Bãi Dài xanh ngọc đầy thơ mộng.

Bên cạnh đó, Movenpick Resort Cam Ranh cũng mang đến cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng phong phú đúng tiêu chuẩn quốc tế như: Làng Thụy Sĩ với các nhà hàng bia tươi; Club sôi động; Trung tâm fitness, spa và một Khu vui chơi ngoài trời với hơn 150 trò chơi đầy thử thách.

Đến quý IV/2019 Movenpick Resort Cam Ranh sẽ khai trương và chính thức đi vào hoạt động. Đây chắc chắn là điểm đến hoàn hảo dành cho du khách trong và ngoài nước, đồng thời là cơ hội sinh lời vượt trội của các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎‎0901 111 188

2. Sàn BĐS Hantecco: 0933 447 997