Máy bay chở 33 người bị rơi, không ai sống sót

Thế giới - Ngày đăng : 00:00, 01/12/2013

Một chiếc máy bay của Mozambique chở 33 người đã bị rơi ở đông bắc Namibia, làm toàn bộ những người trên khoang thiệt mạng.
Một chiếc máy bay của Mozambique chở 33 người đã bị rơi ở đông bắc Namibia, làm toàn bộ những người trên khoang thiệt mạng.
   
  Xác chiếc máy bay bị cháy rụi đã được tìm thấy tại công viên quốc gia Bwabwata ở đông bắc Namibia, gần biên giới Angola và Botswana. Trước đó, máy bay đã được thông báo mất tích trên bầu trời Namibia.
   
    
Chiếc máy bay bị cháy rụi tại hiện trường

  Chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Mozambique Airlines đã đâm xuống một vùng rừng hẻo lánh ở đông bắc Namibia hôm 30/11.

  Chuyến bay mang số hiệu TM470 cất cánh từ thủ đô Maputo của Mozambique trưa ngày 29/11 giờ địa phương và dự kiến tới thủ đô Luanda của Angola lúc 14h10 cùng ngày.

  Liên lạc cuối cùng được thực hiện với máy bay là khi nó bay qua phía bắc Namibia. Khi gặp nạn, máy bay chở 27 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.

  Người dân trong khu vực nơi máy bay gặp nạn cho biết họ đã nghe thấy một vụ nổ lớn.

  Giới chức cho hay hầu hết những người trên khoang là người Mozambique và Angola. Máy bay cũng chả vài người Bồ Đào Nha, một người Brazil, một người Trung Quốc và một công dân Pháp.

  Mozambique Airlines cho hay chiếc máy bay gặp nạn là một chiếc Embraer 190, do Brazil chế tạo. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra.
  Theo An Bình (Dân trí)