Huế: Cháy cửa hàng xe điện trong đêm, 3 người chết thảm

Xã hội - Ngày đăng : 13:46, 18/04/2019

(TN&MT) - Kiểm tra ngôi nhà, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể đã chết cháy. Nhiều xe đạp, xe máy điện bị thiêu rụi bên trong...
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Chiều 18/4, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ cháy dẫn đến 3 người trong một gia đình tử vong tại số nhà số 81 đường An Dương Vương (phường An Cựu, TP. Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h45 phút sáng cùng ngày, cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được thông tin vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà trên. Ngay lập tức đơn vị đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an đến cứu hỏa.

Sau khi dập được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ngôi nhà có 3 thi thể đã cháy xém là người cùng một gia đình gồm: ông Đặng V. (SN 1963), Võ Thị Nh. (SN 1965, vợ ông V.) và Đặng Thị Yến Nh. (SN 2007, con gái).

Vụ cháy đã khiến 3 người trong một gia đình tử vong
Vụ cháy đã khiến 3 người trong một gia đình tử vong

Ghi nhận của PV tại hiện trường, ngôi nhà rộng vài chục mét vuông là nơi để kinh doanh xe máy xe đạp điện, chỉ có một cửa chính ra vào và thiết kế bằng cửa kéo. Vụ cháy cũng làm nhiều thiết bị xe máy điện, xe đạp và lốp xe bị thiêu rụi.

Một số người dân cho biết, khi phát hiện sự việc, họ đã đến đập cửa ứng cứu nhưng bất thành.

Hiện lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi các nạn nhân và bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Vụ việc đang được làm rõ.