30 đoàn viên, thanh niên được vinh danh “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị”

Xã hội - Ngày đăng : 14:31, 23/03/2019

(TN&MT) - Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng thanh niên Việt Nam năm 2019, ngày 22/3, Tỉnh Đoàn Quảng Trị tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn và trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” năm 2018.
đoàn viên trẻ 1
Vinh danh 30 đoàn viên, thanh niên “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị”

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” cho 30 cán bộ đoàn đại diện cho hơn 120.000 đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh Quảng Trị đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, nghiên cứu khoa học, bảo vệ an ninh quốc phòng. Vượt qua mọi khó khăn, thách thức, các gương mặt trẻ đã thể hiện sự sáng tạo, tư duy với những cách làm mới và hiệu quả. Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi và quyết tâm dám nghĩ, dám làm, đội ngũ gương mặt trẻ tiêu biểu đang ngày càng khẳng định vai trò nòng cốt của tuổi trẻ Quảng Trị trong các phong trào hành động cách mạng của Đoàn thanh niên cùng góp sức phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng.

đoàn viên trẻ 2
Trao nhận giấy chứng nhận gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị cho các đoàn viên thanh niên

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà 30 thanh niên tiêu biểu được vinh danh lần này nói riêng và Đoàn thanh niên Quảng Trị nói chung đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu Đoàn thanh niên Quảng Trị cần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào lập thân, lập nghiệp, xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế-xã hội của địa phương ngày càng đi lên. Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động trong thời gian tới, Đoàn thanh niên Quảng Trị cần không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động các phong trào, chương trình ngày càng phong phú nhưng phải gắn liền với thực tế.

đoàn viên trẻ 3
Trao bằng khen của Tỉnh ủy Quảng Trị cho các đoàn viên thanh niên tiêu biểu

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị cũng yêu cầu các cấp chính quyền trong tỉnh cần quan tâm sát sao nguyện vọng và có hình thức hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, xây dựng và phát triển kinh tế kịp thời. Bên cạnh đó, để phát huy vai trò của thanh niên trong thời kỳ mới, các địa phương cần chung tay đồng hành cùng với thanh niên, chủ động giao nhiệm vụ, tạo điều kiện bồi dưỡng thanh niên để có thể ươm mầm những hạt giống tốt cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước ngày càng đi lên…