Carlsberg tài trợ 5 tỷ đồng cho Festival Huế 2018

Xã hội - Ngày đăng : 14:31, 08/02/2018

(TN&MT)- Carlsberg Việt Nam sẽ là nhà tài trợ kim cương cho Festival Huế năm 2018 sắp diễn ra vào cuối tháng 4 năm nay...

Chiều 7/2, lễ ký kết tài trợ kim cương giữa Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam và Ban tổ chức Festival Huế 2018 đã được diễn ra tại TP Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Stefano Clini- Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại CarlsbergViệt Nam cho rằng công ty đã nhiều năm có mặt trên địa bàn Huế và việc bảo tồn, tôn vinh những nét đẹp của di sản Huế luôn được công ty hướng đến. Năm 2017, Carlsberg Việt Nam đã đóng góp vào ngân sách của tỉnh Thừa Thiên Huế hơn 1.600 tỷ đồng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được là nhà tài trợ Kim cương cho Festival Huế 2018 với số tiền 5 tỷ đồng. Chúng tôi mong muốn đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, và bảo tồn vẻ đẹp nên thơ và các giá trị văn hóa của Huế cũng như miền Trung...”, ông Stefano Clini nói.
 

Lễ ký kết tài trợ kim cương giữa Carlsberg Việt Nam và Ban tổ chức Festival Huế 2018
Lễ ký kết tài trợ kim cương giữa Carlsberg Việt Nam và Ban tổ chức Festival Huế 2018

Ông Nguyễn Dung- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và là Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2018 đã thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời cám ơn đến Công ty Thương mại Carlsberg Việt Nam đã đồng hành với Festival Huế, qua đây thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với sự phát triển của cộng đồng, địa phương.

Cũng tại Festival Huế 2018, Carlsberg Việt Nam còn tổ chức lễ hội Bia với nhiều loại bia nổi tiếng của hãng và các thương hiệu bia quốc tế khác.

Với chủ đề “ Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản”, Festival Huế 2018 sẽ diễn ra từ 27/4- 2/5/2018; với sự tham dự của trên 20 đoàn nghệ thuật quốc tế và các đoàn nghệ thuật tiêu biểu trong nước hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn, mới lạ...