Thừa Thiên Huế: Nam sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 21/09/2017

(TN&MT) - Thấy bạn của mình bị đuối nước, Q. đã liều mình nhảy xuống để cứu nhưng không may em đã mất tích và tử vong...

Ngày 21/9, tin từ UBND xã Lộc Hòa (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Theo đó, nạn nhân là em Trần Minh Q.(SN 2006), đang là học sinh lớp 6 trường Tiểu học và Trung học Lộc Hòa (xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc).

Gia đình đang lo hậu sự cho con trai xấu số
Gia đình đang lo hậu sự cho con trai xấu số

Theo một số nhân chứng cho biết, vào chiều qua (20/9), sau khi tan học, em Q. cùng 3 em nhỏ khác rủ nhau ra suối Nhà Thủ (thuộc thôn Nam Khe Dài, xã Lộc Hòa) để tắm. Khi đang tắm suối cùng bạn thì em Q. phát hiện 3 người bạn của mình bị đuối nước nên đã nhảy xuống để cứu, tuy nhiên do nước sâu nên cả 4 em kéo nhau chìm dần.

Lúc này, có 2 chị em cũng tắm gần đó phát hiện sự việc nên đã chạy đến lấy đôi áo phao của mình xuống ứng cứu, nhưng chỉ có 1 em vớ lấy được áo phao, 2 em may mắn níu giữ được một vùng đất nhô gần đó nên thoát chết. Còn em Q. thì mất tích. Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường cũng như tìm kiếm và trục vớt thi thể của em Q.

Hiện tại thi thể em Q. đã được chính quyền bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. UBND xã Lộc Hòa cũng đã đến thăm và hỗ trợ động viên gia đình nạn nhân.

Văn Dinh