Cục Viễn thám quốc gia tổ chức giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 01/09/2017

(TN&MT) – Buổi giao lưu nhằm tạo điều kiện cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau để từ đó tạo sự gắn kết trong công việc cũng như các phong trào đoàn thể khác.

Chiều 1/9/2017, Cục Viễn thám quốc gia (Bộ Tài nguyên & Môi trường) đã phối hợp với BCA, Cục Bản đồ (Bộ tổng tham mưu, Bộ Quốc phòng) tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu thể thao nhân dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn được tổ chức tại buổi giao lưu lần này
Nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn được tổ chức tại buổi giao lưu lần này

Buổi giao lưu cũng nhằm tạo điều kiện để các đồng chí lãnh đạo, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 3 đơn vị có điệu kiện, giao lưu, học hỏi lẫn nhau để từ đó tạo sự gắn kết trong công việc, trong các hoạt động phong trào. Đặc biệt, buổi giao lưu được kỳ vọng sẽ tạo sự đoàn kết để tăng cường sức mạnh, góp phần bảo vệ, xây dựng tổ quốc giàu mạnh.

Lễ trao giải tennis
Lễ trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải

Nội dung thi đấu chủ yếu gồm: bóng bàn, cầu lông, quần vợt ... Với tinh thần như vậy, tất cả những thành viên tham gia thi đấu lần này đều thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao thao trung thực, cao thượng. Các trọng tài làm việc hết mình, công minh để những trận đấu đạt kết quả cao nhất.

Được biết, lễ trao giải sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 1/9/2017.

Phạm Văn