Giảm giá vé cáp treo lên đỉnh Phan Si Păng cho người dân địa phương

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 07/08/2017

(TN&MT) - Theo Trung tâm thông tin và xúc tiến du lịch tỉnh Lào Cai, Khu  du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) áp dụng chính sách giảm giá vé cáp treo lên thăm đỉnh núi Phan Si Păng từ 150 - 200 ngàn đồng/ người, cho khách hàng có đăng ký hộ khẩu thường trú tại tỉnh Lào Cai. Chương trình áp dụng đến ngày 31/12/2017.

Trong đó, giá vé dành cho người lớn từ 600 ngàn đồng xuống còn 400 ngàn đồng/người, giá vé dành cho trẻ em từ 400 ngàn xuống còn  250 ngàn đồng /người. Lưu ý, trẻ em có chiều cao dưới 1m được miễn phí, trẻ em có chiều cao từ 1m-1,3m áp dụng giá vé trẻ em, còn trẻ em có chiều cao trên 1,3 m áp dụng giá vé người lớn.

Hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới đưa du khách lên thăm đỉnh núi Phan Si Păng
Hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới đưa du khách lên thăm đỉnh núi Phan Si Păng

Để được hưởng ưu đãi mua giá vé trên , khách hàng phải là người địa phương, cần mang theo 1 trong số các giấy tờ sau để xuất trình tại phòng vé và cửa soát vé: Đối với người lớn phải có giấy tờ tùy thân như: chứng minh thư nhân dân được cấp tại tỉnh Lào Cai hoặc các giấy tờ như thẻ căn cước công dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe. Đối với trẻ em phải có giấy khai sinh, sổ hộ khẩu hoặc giấy tờ khác để chứng minh mình là con em người tỉnh Lào Cai.

Đây là một trong những chính sách ưu đãi nhằm quảng bá hình ảnh khu du lịch Sun World Fansipan Legend rộng rãi hơn; đồng thời tri ân khách hàng là người dân tại tỉnh Lào Cai đã đồng hành cùng Sun World Fansipan Legend trong suốt thời gian qua.

                                             Tin & ảnh: Phạm Ngọc Triển