Màn ra mắt sách bằng khinh khí cầu đầu tiên ở Việt Nam

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 16/06/2017

(TN&MT) - Đây là lần đầu tiên, một tác giả ở Việt Nam có màn ra mắt sách bằng khinh khí cầu trên trời rất độc đáo và hấp dẫn...

Vào sáng 16/6, tại TP. Huế, tác giả Phạm Tuấn Sơn cùng Công ty First News - Trí Việt đã ra mắt cuốn sách “Dám làm giàu” trên trời bằng khinh khí cầu, thu hút sự chú ý của hàng trăm khán giả Cố đô. Chương trình nhân kỷ niệm phát hành cuốn sách thứ 2.800 của Công ty First News - Trí Việt, với cách thức tổ chức chưa từng có từ trước đến giờ- không chỉ ở Việt Nam mà cả các quốc gia khác trên thế giới.

Màn ra mắt sách bằng khinh khí cầu đầu tiên ở Việt Nam
Màn ra mắt sách bằng khinh khí cầu đầu tiên ở Việt Nam

Tại chương trình, tác giả và hình ảnh cuốn sách “Dám làm giàu” đã được khinh khí cầu đưa lên không trung trong sự háo hức của đông đảo khán giả. Đây cũng chính là thông điệp của tác giả muốn hiện thực hóa giấc mơ bay bổng của bao người: Thoát nghèo và trở nên giàu có.

Không chỉ được dõi mắt khinh khí cầu với sắc màu rực rỡ bay lên không, nhiều người còn nhận được sự may mắn từ “cơn mưa tài lộc” với rất nhiều tiền được tác giả Phạm Tuấn Sơn đã tung lên bầu trời.

Trao học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó

Cũng tại buổi ra mắt sách, tác giả Phạm Tuấn Sơn cùng Công ty First News - Trí Việt đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn như: trao 10 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó, hiếu học; trao tặng tủ sách Hạt giống Tâm hồn cho trường Quốc Học Huế; nhằm đóng góp và tạo động lực để tất cả mọi người có thể làm giàu bằng chính đôi tay của mình.

Theo tác giả Phạm Tuấn Sơn, ý nghĩa của buổi ra mắt sách đặc biệt này là: “Mục đích của cuộc sống là chiến đấu để tìm món quà cho bạn- ý nghĩa sau cùng của cuộc sống là trao tặng món quà ấy đi”.

Tác giả Phạm Tuấn Sơn giao lưu, chia sẻ tại chương trình
Tác giả Phạm Tuấn Sơn giao lưu, chia sẻ tại chương trình

Được biết, tác giả Phạm Tuấn Sơn xuất thân từ hoàn cảnh gia đình rất khó khăn ở Hà Nội, mẹ mắc bệnh ung thư nhưng tác giả đã vượt qua mọi vất vả, sự mặc cảm tự ti để vươn lên thành công trong kinh doanh, gánh vác gia đình. Bằng mối quan hệ qua công việc, anh đã mời các tỉ phú, triệu phú, diễn giả, tác giả hàng đầu thế giới đến Việt Nam để dạy cách để các bạn trẻ mới khởi nghiệp tìm con đường làm giàu. Hiện anh được đánh giá là một CEO thành công về hướng nghiệp tại Việt Nam.

Có lẽ, lần ra mắt sách này của tác giả Phạm Tuấn Sơn cùng Công ty First News - Trí Việt sẽ đi vào lịch sử xuất bản như một lần ra mắt sách vô tiền khoáng hậu, độc đáo; khơi gợi cảm hứng; nâng cao văn hóa đọc và khát vọng thực hiện ước mơ, tự lập tài chính của tuổi trẻ và con người Việt Nam.

Tin & ảnh: Thế Anh